Mô tả công việc

- Quản lý mảng hành chính, dịch vụ tòa nhà, giám sát các nhà thầu dịch vụ
- Lập báo cáo, xây dựng các biểu mẫu, quy định, công văn, tờ trình
- Hỗ trợ điều hành công tác hành chính dịch vụ
- Thực hiện các công tác theo chỉ đạo của Ban Quản lý tòa nhà.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Tòa nhà
- Hiểu biết các tiêu chuẩn trong căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành
- Kỹ năng giao tiếp, có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá, xử lý tình huống tốt
- Nhiệt tình, chấp nhận thử thách, chịu được áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Tầng 5, tòa nhà FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 30 tới 50 tuổi
Trưởng Bộ Phận Hành Chính Dịch Vụ (FLC Land)
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Nộp đơn