Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm quản lý, phân công công việc, giám sát việc hoàn thành nhiệm vụ của mỗi nhân viên trong bộ phận: Đảm bảo các mảng tuyển dụng, công lương - chế độ chính sách, đào tạo được thực hiện hiệu quả; Đảm bảo hạ tầng công nghệ thông tin hoạt động ổn định, thông suốt; Tổ chức sơ cứu trong các trường hợp có tai nạn lao động xảy ra, xây dựng và duy trì tủ thuốc y tế tại Chi nhánh; Quản lý công tác hành chính văn phòng của Chi nhánh (Cơ sở vật chất, trang thiết bị, văn phòng phẩm, đồng phục, an toàn vệ sinh lao động); Tổ chức giám sát nhân viên vệ sinh thực hiện việc dọn dẹp, vệ sinh, làm đẹp cảnh quan văn phòng, hành lang và khuôn viên;…
2. Xây dựng kế hoạch nhân sự hàng năm theo kế hoạch kinh doanh của công ty bao gồm hệ thống chức danh, lương, biên chế nhân sự đảm bảo tính gọn nhẹ, hiệu quả.
3. Kết hợp cùng với các phòng ban xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự hàng năm.
4. Xây dựng hệ thống nội quy, quy chế, quy trình làm việc của Chi nhánh; Xây dựng và chỉ đạo việc thực hiện các chế độ cho thôi việc, nghỉ việc, chế độ khen thưởng, kỷ luật, bồi thường vật chất theo quy định của Nhà nước và quy chế Công ty
5. Thay mặt Ban giám đốc giải quyết những vấn đề về khiếu kiện, tranh chấp lao động; Tham mưu và tổ chức xử lý các vụ việc vi phạm, gây rối, thất thoát tài sản của Chi nhánh. Trực tiếp phối hợp với Cơ quan Chính quyền địa phương giải quyết các sự vụ nghiêm trọng.
6. Tổ chức chăm lo đời sống của CBCNV Chi nhánh: phối hợp cùng bộ phận Ẩm thực giám sát các hoạt động của canteen, phục vụ các bữa ăn ca; chỉ đạo các hoạt động khám chữa bệnh, theo dõi chăm sóc sức khỏe; tham gia tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần văn hóa - văn nghệ, thi đua khen thưởng….

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Nhân sự/Luật/Hành chính và các ngành liên quan.
• Có kiến thức chuyên sâu về Luật lao động, quản lý nguồn nhân lực các văn bản pháp quy liên quan đến công tác hành chính nhân sự
• Có năng lực quản trị văn phòng.
• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, thoải mái sáng tạo
• Cơ hội thăng tiến cho bản thân
• Thu nhập cạnh tranh; Các chế độ chính sách phúc lợi hấp dẫn.
• Nhận nhiều ưu đãi khi mua các sản phẩm tại dự án Bất động sản của Tập đoàn FLC.
• Chơi golf miễn phí tại tất cả các sân trong hệ thống của FLC BISCOM
• Du lịch, nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao trong quần thể của Tập đoàn FLC
• Bay cùng Bamboo Airways khắp mọi miền tổ quốc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 352 / 1
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu Tư Kinh Doanh Phát Triển Bất Động Sản Flchomes tại Tỉnh Quảng Bình Chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu Tư Kinh Doanh Phát Triển Bất Động Sản Flchomes tại Tỉnh Quảng Bình
Thôn Tân Hải - Xã Hải Ninh - Huyện Quảng Ninh - Quảng Bình.

Ngày đăng tuyển
06/09/2023

Nơi làm việc
Quảng Bình

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng bộ phận Hành chính nhân sự (Làm việc tại Quảng Bình)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu Tư Kinh Doanh Phát Triển Bất Động Sản Flchomes tại Tỉnh Quảng Bình
Nộp đơn