Mô tả công việc

- Phân công nhân viên thực hiện hoạt động mua hàng - đảm bảo cung ứng kịp thời hàng hóa cho các bộ phận.
- Giám sát quy trình nhân viên mua hàng - đảm bảo tuân thủ chính sách mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định.
- Kiểm soát chất lượng, tiêu chuẩn hàng hóa, tiến độ thực hiện mua hàng - chuyển giao hàng cho các bộ phận được phân công.
- Ký soát xét kỹ các hồ sơ thanh toán trước khi chuyển cho bộ phận kế toán chi tiền.
- Tham gia tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp cho khách sạn - đảm bảo các tiêu chí về: giá cả phù hợp, chất lượng tốt, đáp ứng các tiêu chuẩn và điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm,…
- Làm việc lại với nhà cung cấp nếu hàng hóa cung ứng không đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, hoặc giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa và các chính sách đền bù thỏa đáng.
- Đưa ra các kế hoạch định kỳ phối hợp với nhân viên đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp có mức giá tốt, hàng hóa chất lượng, đáp ứng thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, chính sách thanh toán, tiềm năng phát triển,… để duy trì chất lượng và tăng năng lực cạnh tranh.
- Tham mưu cho Lãnh đạo trong việc ký kết hợp đồng kinh tế với các nhà cung ứng.
- Lập các báo cáo phân tích, quản trị chi phí, hiệu quả sử dụng chi phí của bộ máy vận hành.
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ dưới 40 tuổi.
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế, quản lý nhà hàng, khách sạn,… hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm làm quản lý (bộ phận thu mua, nhà hàng) tại các khách sạn 4 - 5 sao; Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các nhà hàng, khách sạn quy mô lớn với vị trí tương đương.
- Am hiểu về nguyên vật liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh khách sạn, nhà hàng, tình hình biến động trên thị trường.
- Am hiểu phương pháp - chiến lược mua hàng.
- Tiếng Anh cơ bản, đủ phục vụ công việc.
- Tư duy tổng hợp, phân tích, đánh giá tốt về hiệu quả sử dụng chi phí, ngân sách.
- Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13, Thưởng Lễ, Tết.
- Ăn trưa tại căng tin khách sạn Hayatt Regency.
- Được cấp phát, giặt là đồng phục văn phòng.
- Nghỉ mát hàng năm, Nghỉ phép năm, BHXH theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 538 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân
Số 36 đường Lê Đức Thọ - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Trưởng Bộ Phận Mua Hàng
Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân
Nộp đơn