Mô tả công việc
  • Xây dựng chiến lược phát triển nhân sự trung và dài hạn nhằm bảo đảm tính ổn định, phát triển nguồn nhân lực phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Tham mưu cho Ban P.TGĐ về cơ cấu tổ chức & định biên, quỹ lương và các khoản trích theo lương trong mỗi thời kỳ bám sát kế hoạch kinh doanh từng giai đoạn.
  • Tham mưu cho Ban P.TGĐ về chính sách tuyển dụng phát triển nhân sự.
  • Thiết lập và xây dựng phương án quản lý ngân sách và các chỉ tiêu hoạt động chung của Phòng HCNS.
  • Chỉ đạo xây dựng, phê duyệt và giám sát kế hoạch chung của Phòng HCNS hàng năm.
  • Xây dựng và triển khai áp dụng quy trình của bộ phận nhân sự.
  • Xây dựng và triển khai áp dụng hệ thống bản mô tả công việc trong phạm vi toàn công ty.
  • Xây dựng và triển khai áp dụng khung năng lực nhân sự và lộ trình thăng tiến trong phạm vi toàn công ty.
  • Xây dựng và triển khai áp dụng hệ thống phân quyền trong phạm vi toàn công ty.
  • Xây dựng và triển khai áp dụng hệ thống quy chế chính sách đãi ngộ nhân sự trong phạm vi toàn công ty.
  • Tổ chức xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
  • Tổ chức triển khai công tác quản lý lao động, quan hệ lao động, đánh giá nhân sự và giải quyết các chế độ lao động.
  • Các công việc khác do quản lý trực tiếp và Ban P.TGĐ giao.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản lý Hành chính, Luật và các ngành có liên quan;
  • Đã có kinh nghiệm làm tối thiểu từ 5 năm trở lên. Đã từng trực tiếp thực hiện các công tác quản trị nhân sự.
  • Có kỹ năng tốt về công tác quản lý, sắp xếp tổ chức triển khai công việc. Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân. Có kỹ năng tốt về việc tiếp nhận thông tin, truyền đạt thông tin, đàm phán và thuyết phục;
  • Có kỹ năng lắng nghe và hiểu ý tốt. Có tính chủ động, sáng tạo trong công việc;Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cầu tiến. Khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao.
Phúc lợi công việc
  • Có xe đưa rước HCM về Biên Hòa,
  • Hỗ trợ nhà ở cho CBNV tại khu du lịch.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 443 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên Công ty Cổ phần Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên
Văn phòng Công ty Sơn Tiên, Khu phố 4, Phường An Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2022

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Trưởng Bộ phận Nhân sự (Biên Hoà)
Công ty Cổ phần Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên
Nộp đơn