Mô tả công việc

1. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BỘ PHẬN PHÁP CHẾ

  • Đảm bảo công tác pháp chế của hệ thống công ty đạt yêu cầu theo quy định của Công ty.
  • Điều hành, đảm bảo sự phát triển và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động pháp chế của công ty.
  • Trực tiếp Biên soạn và ban hành các loại hợp đồng, công văn, văn bản đại diện Doanh nghiệp trong công tác vận hành, điều hành liên quan nội bộ và bên ngoài.
  • Xem xét và thẩm định tính hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp đồng,… ký kết của Công ty, tham gia thương lượng đàm phán với đối tác. Trực tiếp làm việc với cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật.
  • Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan.
  • Giám sát Dự Án, đưa ra và chịu trách nhiệm về các quyết định, đề xuất những giải pháp, chiến lược,… với Tổng Giám Đốc, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty đến các bộ phận.

2. ĐẢM BẢO XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN BỘ PHẬN PHÁP CHẾ

  • Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm về khoản ngân sách và doanh số thuộc trách nhiệm của bộ phận Pháp chế phụ trách trước Ban Giám đốc
  • Xây dựng và hoàn thiện, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế các chính sách pháp luật của Công ty.
  • Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản do Ban giám đốc ban hành.
  • Hỗ trợ các Phòng ban/ Đơn vị khác về công tác liên quan tới pháp luật
  • Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Tổng Giám đốc vắng mặt.

3. THAM MƯU CỐ VẤN CHUYÊN MÔN

  • Tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
  • Tham mưu đề xuất cho Ban Giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/ Đại học trở lên các chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Ít nhất 05 năm làm việc ở vị trí tương đương
  • Kiến thức chuyên sâu về luật nhân sự, luật lao động, pháp chế
  • Khả năng xây dựng quy trình, nội quy, quy định
  • Khả năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán tốt. Tạo dựng và duy trì mối quan hệ.
  • Khả năng giải quyết vấn đề.
  • Khả năng lập kế hoạch và triển khai hoạt động.
  • Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động quản lý công việc
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 624 / 16
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Giáo Dục Việt Mỹ Công ty TNHH Một Thành Viên Giáo Dục Việt Mỹ
E99 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng bộ phận Pháp chế
Công ty TNHH Một Thành Viên Giáo Dục Việt Mỹ
Nộp đơn