Mô tả công việc

1. Tư vấn pháp lý doanh nghiệp & pháp lý vận hành.

- Tham mưu các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh.

- Thiết lập hệ thống và cập nhật các văn bản hiện hành nội bộ liên quan đến công tác Quản lý của Công ty: Điều lệ, Quy chế, Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, Hợp đồng lao động, bộ công cụ Q&A, Legal Map…

- Tổ chức việc lưu trữ, hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của Công ty để cung cấp thông tin cho BanQT, các Phòng Ban khi được yêu cầu.

- Thực hiện các công tác đào tạo, giới thiệu chuyên đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty trong các hoạt động: đào tạo định hướng, đào tạo định kỳ.

- Hỗ trợ giải quyết, tư vấn pháp lý đối với các hoạt động phát sinh của các phòng ban.

- Phối hợp giải thích, giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện của Khách hàng, đối tác đối với các dự án của doanh nghiệp đang kinh doanh.

2. Pháp lý hợp đồng (Pháp lý bán hàng)

- Xây dựng bộ hợp đồng mẫu tối ưu.

- Kiểm soát quá trình soát xét hợp đồng: Hợp đồng hợp tác đầu tư, hợp đồng xây dựng…

- Tham gia đàm phán trong ký kết hợp đồng như hợp đồng hợp tác đầu tư, hợp đồng xây dựng, hợp đồng mua bán và sát nhập ...

- Xây dựng cơ chế phòng ngừa rủi ro trong đàm phán và ký kết hợp đồng.

3. Tố tụng và thi hành án.

- Trong phạm vi được uỷ quyền, trực tiếp tham gia tố tụng tại toà án hoặc chủ động liên hệ với đơn vị liên quan để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Công ty.

- Tham mưu cho BanQT giải quyết khiếu nại, tố cáo có liên quan trong Công ty theo Luật khiếu nại tố cáo.

- Chủ động làm việc với các bên tranh chấp để hòa giải, tránh việc tố tụng khi không cần thiết

- Chủ động thiết lập mối quan hệ với các cơ quan chức năng: Viện kiểm sát, tòa án nhân dân, trọng tài kinh tế…

- Phối hợp với cơ quan chức năng và các bên liên quan trong việc thi hành án sau tố tụng.

4. Nhiệm vụ khác:

- Giao dịch với các cơ quan công quyền, chính quyền địa phương khu vực để giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động của Công ty theo phân công của BQT;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban QT.

Yêu cầu công việc

1. Năng lực chuyên môn

- Chứng chỉ hành nghề Luật sư (bắt buộc): Khả năng tranh tụng, kỹ năng quản trị nguồn nhân lực, tư vấn pháp lý, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, kỹ năng phân tích, tổng hợp

- Kỹ năng:

+ Anh văn giao tiếp.

+ Sử dụng tốt các tính năng cơ bản tin học văn phòng.

+ Khả năng phân tích, nhận định tốt; giải quyết vấn đề sáng tạo cao.

+ Giao tiếp, trình bày, thuyết phục và đàm phán tốt

2. Năng lực quản lý:

+ Thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt

3. Tố chất, thái độ:

+ Trung thực, khách quan và hành xử công bằng. gương mẫu.

+ Tích cực, tự tin, trách nhiệm và tận tâm trong công việc.

2. Yêu cầu khác

+ Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Có uy tín và mối quan hệ tốt trong và ngoài ngành.

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Phụ cấp

- Xe đưa đón

- Chế độ thưởng

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 610 / 9
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình
Số 5A, Xa lộ Xuyên á - Phường An Bình - Thành phố Dĩ An - Bình Dương.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/08/2023

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 40 tuổi
Trưởng bộ phận Pháp chế (Bất động sản)
Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình
Nộp đơn