Mô tả công việc

Trưởng bộ phận Pháp lý chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý mọi khía cạnh liên quan đến vấn đề pháp lý trong các hoạt động kinh doanh của công ty. Xây dựng và quản lý mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, đối tác ngoại vi và các bên liên quan khác. Đảm bảo tuân thủ mọi quy định của pháp luật và các yêu cầu từ cơ quan quản lý.

1. Tham mưu các vấn đề về rủi ro pháp lý:

- Tư vấn, tham mưu cho ban giám đốc và các phòng ban về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty nhằm đảm bảo tuân thủ các quy định và giảm thiểu rủi ro pháp lý.

2. Nghiên cứu và đề xuất các phương án đón đầu về pháp lý:

- Thường xuyên cập nhật và tiến hành nghiên cứu các thay đổi pháp lý liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty và đề xuất các phương án thích hợp để đón đầu và thích nghi với những thay đổi này nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.

3. Tư vấn pháp lý cho các phòng ban trong công ty:

- Hỗ trợ tư vấn cho các phòng ban trong công ty về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của bộ phận bao gồm lập hợp đồng, thỏa thuận và các vấn đề pháp lý khác.

4. Soạn thảo và kiểm soát các văn bản pháp lý:

- Chịu trách nhiệm soạn thảo, xem xét và kiểm soát toàn bộ các văn bản pháp lý, thỏa thuận, hợp đồng với bên ngoài, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy định pháp luật.

5. Tham gia đàm phán và hòa giải các vụ kiện:

- Đại diện công ty tham gia đàm phán và hòa giải các vụ kiện (nếu có), đảm bảo quyền lợi và lợi ích của công ty được bảo vệ thỏa đáng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Đại Học

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm trong các tập đoàn đa ngành, các công ty đa quốc gia,…

- Chuyên môn ngành nghề: Luật kinh kế hoặc các ngành nghề tương đương.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo

- Vi tính: Thành thạo ứng dụng văn phòng (Word, PowerPoint, Excel, thiết kế)

- Kỹ năng:

- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích vấn đề pháp lý phức tạp.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục.

- Kỹ năng quản lý thời gian và áp lực để hoàn thành các nhiệm vụ và dự án pháp lý đúng thời hạn

- Khả năng:

- Hiểu biết sâu sắc các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty.

- Có khả năng thẩm định các hợp đồng, thỏa thuận và các văn bản pháp lý cũng như tham gia vào các cuộc đàm phán, hòa giải.

- Có khả năng định danh và đánh giá rủi ro pháp lý, đề xuất các giải pháp giảm thiểu và quản lý rủi ro.

- Tinh thần tổ chức cao và sự chú ý đến chi tiết, đảm bảo mọi văn bản và thủ tục pháp lý đều được thực hiện chính xác theo quy định.

- Ngoại hình: Tác phong chỉn chu, chuyên nghiệp.

- Tính cách:

- Quyết đoán, chính trực, chuyên nghiệp.

- Chính xác và tỉ mỉ, chi tiết.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Phụ cấp thâm niên

- Nghỉ phép năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 202 / 3
Logo Công ty TNHH Tư vấn và Đầu tư Hoàng Sơn Công ty TNHH Tư vấn và Đầu tư Hoàng Sơn
Số 196 Trần Bình Trọng, Phường 04, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
15/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Bộ phận Pháp lý
Công ty TNHH Tư vấn và Đầu tư Hoàng Sơn
Nộp đơn