Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Giải quyết tất cả khiếu nại và thắc mắc của khách hàng
- Xây dựng và phát triển các chương trình CSKH.
- Phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua nghiên cứu, đánh giá, thiết kế lại quy trình; giám sát và phân tích kết quả; thực hiện các cải tiến.
- Thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến KH về các sản phẩm, dịch vụ CSKH của Công ty.
- Đào tạo nhân viên trong nhóm về dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát việc thực hiện các ưu đãi dành cho khách hàng thành viên; tổng hợp, phân tích chi phí thực hiện
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Thương mại FSN