Mô tả công việc

- Quản lý team Chăm sóc khách hàng
- Quản lý và trực tiếp Thực hiện chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty (Golf và F&B)
- Gửi email marketing các chiến dịch ưu đãi tới khách hàng
- Phối hợp cùng sale chăm sóc khách, tăng cơ hội ký hợp đồng
- Các công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm CSKH.
- Ưu tiên ứng viên đã từng quản trị hệ thống CRM, kinh nghiệm làm cho các ngân hàng/ bán sản phẩm/trung tâm ngoại ngữ...
- Hòa đồng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết tình huống tốt.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
- Tiếng Anh giao tiếp.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 259 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên
Khu Trung Đoàn 918 - Phường Phúc Đồng Quận Long Biên - Thành phố Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên
Nộp đơn