Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý team Chăm sóc khách hàng
- Quản lý và trực tiếp Thực hiện chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty (Golf và F&B)
- Gửi email marketing các chiến dịch ưu đãi tới khách hàng
- Phối hợp cùng sale chăm sóc khách, tăng cơ hội ký hợp đồng
- Các công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm CSKH.
- Ưu tiên ứng viên đã từng quản trị hệ thống CRM, kinh nghiệm làm cho các ngân hàng/ bán sản phẩm/trung tâm ngoại ngữ...
- Hòa đồng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết tình huống tốt.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
- Tiếng Anh giao tiếp.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/11/2020
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên