Mô tả công việc

- Lập kế hoạch hoạt động cho bộ phận và chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch đã được duyệt.
- Điều phối công việc toàn bộ phận CSKH
- Điều phối nhân sự của bộ phận thực hiện các công việc theo chức năng, nhiệm vụ của từng nhân sự và phối hợp với các nhân sự khác để thực hiện các công việc chung của phòng.
- Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong Tập đoàn để giải quyết các công việc có liên quan.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Tham vấn và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Đề xuất ý kiến, ý tưởng để công việc của phòng Dịch vụ khách hàng được cải tiến theo chiều hướng tích cực.
- Đào tạo nhân sự trong bộ phận để nâng cao nghiệp vụ.
- Quán triệt thái độ, hành vi ứng xử của nhân sự trong bộ phận với khách hàng.
- Được đề nghị các bộ phận có liên quan trong công ty cung cấp thông tin liên quan đến các công việc bộ phận chăm sóc khách hàng phụ trách nhằm phục vụ cho công việc

Yêu cầu công việc

- Có năng lực nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, quản lý tòa nhà…
- Có năng lực quản lý đội ngũ, lập kế hoạch triển khai kế hoạch
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng
- Linh hoạt và nhạy bén trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Lương từ 12- 15 triệu/ tháng
- Có chính sách hoa hồng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT: theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 673 / 5
Logo Công ty Cổ phần Đệ Tam Công ty Cổ phần Đệ Tam
P602 tầng 6 tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đệ Tam
Nộp đơn