Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch hoạt động cho bộ phận và chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch đã được duyệt.
- Điều phối công việc toàn bộ phận CSKH
- Điều phối nhân sự của bộ phận thực hiện các công việc theo chức năng, nhiệm vụ của từng nhân sự và phối hợp với các nhân sự khác để thực hiện các công việc chung của phòng.
- Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong Tập đoàn để giải quyết các công việc có liên quan.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Tham vấn và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Đề xuất ý kiến, ý tưởng để công việc của phòng Dịch vụ khách hàng được cải tiến theo chiều hướng tích cực.
- Đào tạo nhân sự trong bộ phận để nâng cao nghiệp vụ.
- Quán triệt thái độ, hành vi ứng xử của nhân sự trong bộ phận với khách hàng.
- Được đề nghị các bộ phận có liên quan trong công ty cung cấp thông tin liên quan đến các công việc bộ phận chăm sóc khách hàng phụ trách nhằm phục vụ cho công việc
Yêu cầu công việc
- Có năng lực nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, quản lý tòa nhà…
- Có năng lực quản lý đội ngũ, lập kế hoạch triển khai kế hoạch
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng
- Linh hoạt và nhạy bén trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
Phúc lợi công việc
- Lương từ 12- 15 triệu/ tháng
- Có chính sách hoa hồng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT: theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đệ Tam