Mô tả công việc
  • CSKH dịch vụ sản phẩm: Nắm rõ thông tin sản phẩm, xư lý tình huống, phối hợp cùng các phòng ban lên kế hoạch xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng liên quan chất lượng sản phẩm, kiểm soát, cải thiện chất lượng cuộc gọi cho nhân sự team mình phụ trách, thường xuyên cải tiến, sửa đổi quy trình nhằm cải thiện khả năng làm việc, thống kê báo cáo và đưa ra biện pháp cải thiện.
  • CSKH đại lý và showroom: Nắm rõ chính sách Showroom Đại lý, hỗ trợ tham gia đào tạo nhân viên, xây dựng quy trình làm việc, thống kê các báo cáo và đưa ra biện pháp cải thiện chất lượng.
Yêu cầu công việc
  • Có 2 - 3 kinh nghiệm về dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ viễn thông qua tổng đài.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng quản lý & tổ chức công việc.
  • Kỹ năng lập và phân tích báo cáo.
  • Kỹ năng giải quyết khiếu nại.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 462 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Yobe 365 Việt Nam Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Yobe 365 Việt Nam
1242 Huỳnh Tấn Phát - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Yobe 365 Việt Nam
Nộp đơn