Mô tả công việc

- Lập kế hoạch gửi tin nhắn, tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, sinh nhật, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng
- Phối hợp với phòng marketing, Phòng dự án theo dõi tiến độ thi công của các dự án, cập nhật tiến độ đến từng khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin từ nhân viên các khiếu nại của khách hàng và đưa ra các phương án xử lý.
- Lập kế hoạch thu hồi công nợ và đưa ra các phương án xử lý trường hợp quá hạn.
- Kiểm soát các hồ sơ dữ liệu khách hàng trên phần mềm Fast, Server.
- Lập kế hoạch và chuẩn bị các hồ sơ cho khách hàng ký HĐMB/Hợp đồng khác tương đương khi đến hạn.
- Lập kế hoạch bàn giao nhà, nền đất, giấy chứng nhận.
- Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của team CSKH.
- Hỗ trợ team giải quyết khiếu nại từ khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh.
- Kiến thức: Hiểu biết về bất động sản, quy trình chăm sóc khách hàng.
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Yêu cầu có kinh nghiệm tại các công ty bất động sản, ưu tiên có kinh nghiệm tại công ty chủ đầu tư.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức hiệu quả.
+ Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 501 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
27 Quốc Lộ 13 - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
Nộp đơn