Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý đội ngũ Chăm sóc Khách hàng, QA.
- Định hướng và phân bổ nguồn nhân lực cần thiết để đạt được KPIs/SLA.
- Xử lý các trường hợp khiếu nại từ khách hàng để đảm bảo quy trình được tuân thủ đúng với tư duy hướng tới dịch vụ khách hàng cao nhất.
- Tạo và đề xuất các báo cáo mà Quản lý yêu cầu.
- Huấn luyện, đào tạo và giám sát nhân viên, QA về cách quản lý hoạt động hàng ngày và đạt được các chỉ số KPIs.
- Tham gia các khóa đào tạo được yêu cầu để xử lý hoạt động hàng ngày.
- Cung cấp Báo cáo hoạt động của Nhóm hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
- Dự báo khối lượng công việc hàng ngày - giai đoạn cao điểm và thiết kế phương án khắc phục những công việc tồn đọng nhưng vẫn duy trì tốt KPIs.
- Hoàn thiện các lỗ hổng trong quy trình và đưa ra các giải pháp tốt nhất để tối đa hóa năng lực và nguồn lực để cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 1 - 2 năm Quản lý trở lên trong ngành Điện tử, Thương mại Điện tử, dịch vụ Chăm sóc Khách hàng.
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, giao tiếp cá nhân và giải quyết vấn đề.
- Làm việc độc lập và chủ động đảm nhận những trách nhiệm mới khi cần thiết nhất.
- Giỏi dữ liệu và báo cáo để lập kế hoach và kiểm soát công việc hiệu quả.
- Khả năng làm việc đa nhiệm và thích ứng cao với môi trường thay đổi.
- Yêu cầu ứng viên có khả năng Tiếng Anh đọc, viết.
Phúc lợi công việc
- Lương offer theo năng lực, ưu tiên cao cho ứng viên có tiếng Anh.
- Nghỉ 14 ngày phép/năm.
- Tăng lương định kỳ. lương thưởng tháng 13.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật định.
- Tham gia bảo hiểm PVI.
- Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch, các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác của dự án,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/02/2021
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam