Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm xử lý các hoạt động của Tổng đài,
  • Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ kịp thời qua điện thoại, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và thông tin chính xác,
  • Xử lý các khiếu nại từ khách hàng. Phối hợp giữa các bộ phận để giải quyết tận gốc nguyên nhân khiếu nại,
  • Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng để tăng sự hài lòng,
  • Có kiến ​​thức sâu về hệ thống Call Center để phân tích chi tiết và cải tiến hệ thống kịp thời,
  • Lập kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện của bộ phận Tổng đài,
  • Phân tích dữ liệu liên quan để xác định kết quả đầu ra của dịch vụ Khách hàng. Xác định và thực hiện các chiến lược để nâng cao chất lượng dịch vụ, năng suất và lợi nhuận,
  • Điều phối và quản lý các dự án và sáng kiến ​​dịch vụ khách hàng,
  • Quản lý và đánh giá hiệu suất của nhân viên. Xác định và giải quyết các nhu cầu đào tạo và huấn luyện nhân viên,
  • Quản lý kênh bán hàng, kênh dịch vụ khách hàng qua website – chat MXH – App, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chương trình thúc đẩy doanh số cho cửa hàng và App.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại Học
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về TMĐT.
  • Giao tiếp xuất sắc, giọng nói dễ nghe, thiện cảm
  • Tư duy tập trung vào khách hàng với khả năng đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu của khách hàng
  • Có kỹ năng quản lý con người, quản lý hiệu suất và phát triển cá nhân, bao gồm khả năng huấn luyện và cố vấn các nhóm để đạt được mức hiệu suất cần thiết
  • Kinh nghiệm làm việc theo mục tiêu KPI
  • Ra quyết định hiệu quả với kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ và phán đoán tình huống
  • Khả năng phân tích thông tin, dữ liệu để cải tiến dịch vụ
  • Trung thực, thẳng thắn.
  • Tư duy tích cực, tinh thần kiên địnhvà không ngại khó.
  • Có ý chí và mục tiêurõ ràng trong cuộc sống.

Địa điểm làm việc

  • Tầng 2, Tòa CT2, Chung cư Ban cơ yếu Chính phủ, Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Đối diện số 66 Lê Văn Lương - Nhà hàng Blue Lotus)
Phúc lợi công việc
  • Lương từ 20 - 25 triệu;
  • Review lương tối thiểu 1 lần/năm
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện; Được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển mỗi ngày
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ …)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
  • Được tham gia vào các hoạt động: du lịch hàng năm, team building theo quý, Party, sinh nhật hàng tháng …
  • Happy time hằng ngày; trà; coffee, hoa qua free,…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 362 / 0
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và công nghệ F99 Công ty Cổ phần đầu tư và công nghệ F99
Tầng 2 - Tòa nhà CT2, Ban cơ yếu Chính phủ, Khu đất M2 đường - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần đầu tư và công nghệ F99
Nộp đơn