Mô tả công việc

- Quản lý và giám sát nhóm chăm sóc khách hàng để đảm bảo mục tiêu về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

· Trực tiếp phản hồi kịp thời các yêu cầu của khách hàng thông qua các kênh khác nhau (điện thoại, email, live chat…)

· Theo dõi và phân tích các tương tác, xu hướng của khách hàng để dự đoán các vấn đề và nhu cầu tiềm năng.

· Làm việc chặt chẽ với các nhóm liên quan (sản phẩm, công nghệ, marketing…) để truyền đạt những phản hồi từ khách hàng và triển khai các cập nhật cải tiến cần thiết.

· Đào tạo, hướng dẫn và phát triển kỹ năng cho nhóm để nâng cao năng lực và chất lượng dịch vụ.

· Xây dựng các quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí: Chăm sóc khách hàng, Tư vấn, Trực chat Fanpage, Tiếp thị, Bán hàng,...

- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tư duy về Dịch vụ Khách hàng, Kỹ năng Giải quyết vấn đề tốt..

- Có thể linh động làm việc xoay ca để đảm bảo tính vận hành cho công ty

- Thời gian làm việc từ 8h-17h30 từ thứ Hai - thứ Bảy.

- Địa điểm làm việc: Tầng 1, tháp A, tòa Golden Place, đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND

- Môi trường làm việc trẻ trung năng động.

- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 0
Logo Công ty TNHH MTV ATBANK Công ty TNHH MTV ATBANK
Tầng 1, tháp A, tòa Golden Place, đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
06/09/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH MTV ATBANK
Nộp đơn