Mô tả công việc

- Giám sát và hỗ trợ toàn bộ hoạt động của nhóm thuộc phạm vi quản lý. Đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng các cuộc tư vấn của nhân viên.
- Sắp xếp ca, lịch làm việc, ngày nghỉ phép của CBCNV tại nhóm của mình.
- Hỗ trợ huấn luyện nhân viên thực hiện công việc một cách có hiệu quả và đạt những chỉ tiêu đã đề ra. Giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.

Yêu cầu công việc

- Đã từng làm nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí trưởng nhóm/ tổ trưởng tại Tổng đài
- Làm việc theo ca
- Nhanh nhẹn và chịu khó.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 457 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dược Phẩm ECO Công ty Cổ phần Dược Phẩm ECO
180 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Dược Phẩm ECO
Nộp đơn