Mô tả công việc

- Quản lý ngân sách chăm sóc khách hàng, lên kế hoạch thực hiện việc chăm sóc khách hàng hằng tháng, quý, năm và các sự kiện đặc biệt của khách hàng.
- Làm việc với hệ thống kinh doanh để chăm sóc trực tiếp các khách hàng VIP của công ty trên toàn quốc.
- Lên kịch bản và thiết lập quy trình lên đơn và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Tổ chức quản lý hoạt động xuất nhập kho quà tặng, vật phẩm marketing đảm bảo hàng hoá lưu thông.
- Tổng hợp, đánh giá các chỉ số về mức độ hài lòng của khách hàng từ đó đưa ra giải pháp nhằm tăng tỷ lệ khách hàng quay lại.
- Quản lý thông tin của khách hàng trên các nền tảng ứng dụng, quản lý việc thực thi các chương trình khuyến mại và chính sách kinh doanh.
- Quản lý đào tạo đội ngũ nhân viên, đánh giá, truyền cảm hứng cho đội ngũ hào hứng làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám Đốc Marketing.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm đối với Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng, ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dược phẩm là lợi thế.
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng và hiểu biết về hệ thống phân phối, chuỗi cung ứng trong ngành Dược.
- Thành thạo sử dụng máy tính, kỹ năng phân tích.
- Có khả năng đi Công tác (thường xuyên).
- Ưu tiên nữ - ngoại hình ưa nhìn (từ 25 - 35 tuổi).

Phúc lợi công việc

- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kĩ năng cần thiết.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 186 / 0
Logo Công ty Cổ phần Aikya Công ty Cổ phần Aikya
Lầu 46, Tòa nhà Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
29/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng (CN Hà Nội)
Công ty Cổ phần Aikya
Nộp đơn