Mô tả công việc

1. Đề xuất, xây dựng, quản trị hệ thống thông tin, phần mềm quản lý nợ, thu hồi nợ.

2. Tổ chức công tác tiếp nhận, rà soát, phân tích đánh giá các khoản nợ, danh mục nợ, tình trạng thu nợ, hiệu quả hoạt động của công tác thu hồi nợ/xử lý nợ trên các kênh;

Xây dựng và quản trị báo cáo, phân tích về xu hướng nợ quá hạn, hiệu quả thu hồi nợ và chi phí sử dụng dự phòng

3. Xây dựng, hướng dẫn thực hiện chính sách, quy định và các công cụ cần thiết trong hoạt động quản lý, xử lý và thu hồi nợ (bao gồm Kênh truyền thống và Kênh số) phù hợp với quy định TNEX Finance và Pháp luật.

4. Nghiên cứu, đề xuất và áp dụng các sáng kiến/phương án nâng cao hiệu quả công tác thu hồi nợ.

5. Phối hợp cùng bộ phận Pháp chế khi cần khởi kiện khách hàng ra tòa án hoặc trọng tài thương mại để cơ quan tố tụng xét xử, phán xét.

6. Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên viên thu hồi Nợ thông quá các hình thức: Trực tiếp, trực tuyến, thực hành tình huống. Đánh giá, kiểm soát chất lượng cuộc gọi, nhập liệu và tác nghiệp hiện trường của chuyên viên thu hồi Nợ.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Luật (Tư pháp)

- Ngoại ngữ: TOEIC 450 hoặc tương đương.

- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint.

2. Kinh nghiệm:

- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý và Thu hồi nợ, trong đó tối thiểu 03 năm thu hồi nợ trong ngành tài chính, ngân hàng;

- Kinh nghiệm quản lý: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý

3. Kiến thức:

- Am hiểu thị trường, sản phẩm cty tài chính tại VN

- Am hiểu sản phẩm tín dụng của ngân hàng

- Am hiểu quy định/quy trình tác nghiệp trong đơn vị

- Hiểu biết về luật tín dụng ngân hàng

- Am hiểu luật dân sự

- Am hiểu công cụ xử lý data/ dữ liệu báo cáo

4. Năng lực:

- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm

- Năng lực chung: Khả năng chủ động trong công việc; sáng tạo và liên tục cải thiện; Khả năng Tư duy logic, phân tích và định lượng;

- Năng lực quản lý lãnh đạo: Khả năng lập kế hoạch và tổ chức, Khả năng tư duy chiến lược, Khả năng đánh giá và ra quyết định; Khả năng giải quyết vấn đề

- Năng lực chuyên môn: Khả năng đàm phán

5. Các yêu cầu khác:

- Sẵn sàng làm việc theo ca và ngoài giờ

- Chịu được áp lực cao

- Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 thứ 2-6 nghỉ thứ 7, CN

- Địa điểm làm việc: Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, HN

Phúc lợi công việc

- Mức thưởng: tối đa đến 5 tháng lương/ năm (đánh giá theo KPI cá nhân và công ty cuối năm)

- Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật

- Bảo hiểm: BHXH bắt buộc và BH khám chữa bệnh nội ngoại trú PTI

- Chế độ tăng lương: tối đa tới 1 lần/ năm (theo quy định cụ thể)

- Nghỉ mát, teambuilding tối thiểu 1 lần/ năm

- Các hoạt động đào tạo nâng cao chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 92 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn ROX Công ty Cổ phần Tập Đoàn ROX
Tầng 26, Tòa nhà TNR, số 54A, đường Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
12/04/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm chính sách (và quản lý nợ)
Công ty Cổ phần Tập Đoàn ROX
Nộp đơn