Mô tả công việc

­- Tiếp nhận và xử lý các hồ sơ góp ý/than phiền/khiếu nại của khách hàng theo đúng quy định.
­- Phối hợp Đơn vị Kinh doanh/Đơn vị liên quan khi cần thiết nhằm phản hồi cụ thể đến Khách hàng.
­- Tổng hợp/báo cáo các trường hợp vi phạm về chất lượng dịch vụ tại các Đơn vị liên quan theo quy định.
­- Tham gia đề xuất xây dựng/cải tiến các chương trình/phần mềm/hệ thống phục vụ nhu cầu hoạt động ổn định và phát triển tại Công ty.
­- Tích cực đóng góp ý kiến liên quan việc duy trì và phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trên 2 năm với vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc (Word, Excel, PowerPoint, Internet,...),
làm việc độc lập.
- Kỹ năng giao tiếp; giải quyết vấn đề; ghi nhận thông tin; phân tích nhạy bén; tư duy logic; xử lý tình huống tốt.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Chịu được áp lực công việc.
- Tiếng anh lưu loát.

Phúc lợi công việc

- Chế độ: lương cứng 15.000.000 ­ 20.000.000 vnđ tuỳ vào năng lực (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Chế độ phúc lợi theo luật nhà nước
- Được hưởng phụ cấp theo vị trí
- Thưởng hoa hồng theo vị trí.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 398 / 1
Logo Công ty Cổ phần Workcharming Công ty Cổ phần Workcharming
156 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty Cổ phần Workcharming
Nộp đơn