Trưởng nhóm Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các hồ sơ góp ý/than phiền/khiếu nại của khách hàng theo đúng quy định.
- Phối hợp Đơn vị Kinh doanh/Đơn vị liên quan khi cần thiết nhằm phản hồi cụ thể đến Khách hàng.
- Tổng hợp/báo cáo các trường hợp vi phạm về chất lượng dịch vụ tại các Đơn vị liên quan theo quy định.
- Tham gia đề xuất xây dựng/cải tiến các chương trình/phần mềm/hệ thống phục vụ nhu cầu hoạt động ổn định và phát triển tại Công ty.
- Tích cực đóng góp ý kiến liên quan việc duy trì và phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 2 năm với vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc (Word, Excel, PowerPoint, Internet,...),
làm việc độc lập.
- Kỹ năng giao tiếp; giải quyết vấn đề; ghi nhận thông tin; phân tích nhạy bén; tư duy logic; xử lý tình huống tốt.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Chịu được áp lực công việc.
- Tiếng anh lưu loát.
Phúc lợi công việc
- Chế độ: lương cứng 15.000.000 20.000.000 vnđ tuỳ vào năng lực (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Chế độ phúc lợi theo luật nhà nước
- Được hưởng phụ cấp theo vị trí
- Thưởng hoa hồng theo vị trí.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Workcharming