Mô tả công việc

- Đề xuất và triển khai kế hoạch Digital Marketing nhằm đạt được mục tiêu (KPIs doanh số) của công ty.
- Tối ưu hóa các chiến dịch digital marketing trên các kênh online như: Google, Facebook, Zalo (Chủ yếu trên Facebook)
- Giám sát hiệu quả các hoạt động digital marketing, đánh giá, đo lường và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch digital theo các mục tiêu (theo ROI và KPIs).
- Giám sát hiệu quả với Bộ phận kinh doanh cũng như các bộ phận liên quan sau mỗi chiến dịch.
- Quản lý nhóm để triển khai và đo lường hiệu quả trước và sau khi thực hiện chiến dịch.
- Chịu trách nhiệm đào tạo, xây dựng nhóm làm việc hiệu quả cũng như đảm bảo KPIs của nhóm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/ Nữ
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên với vị trí tương đương.
- Khả năng tổ chức, tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống, nắm bắt thông tin nhanh, tư duy logic tốt
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sáng tạo, đam mê, tư duy tích cực.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Digital MKT
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thời trang, FMCG là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 229 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Văn Phòng Biluxury tầng 5, Tòa nhà Skyline, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm Digital Marketing
Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Nộp đơn