Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Công tác tham mưu, tư vấn
- Tham mưu cho Ban TGĐ và các Trưởng phòng ban tính tuân thủ pháp lý theo yêu cầu’
- Tư vấn Giám đốc HCNS về vấn đề liên quan đến Luật thuế TNCN, BHXH, BHYT, … liên quan đến pháp luật quan hệ lao động tại Công ty và pháp lý của Công ty.
- Tư vấn các vấn đề pháp lý khác kịp thời theo yêu cầu đề nghị của các phòng ban.
Nhiệm vụ 2: Công tác soát xét các văn bản, hợp đồng
- Thực hiệm kiểm tra , soát xét các văn bản, quy trình, nội quy công ty,… và các điều khoản của Hợp đồng liên quan đến vấn đề pháp lý phù hợp quy định của pháp luật.
- Thực hiện soạn thảo các hợp đồng mẫu cho các phòng ban theo yêu cầu của Ban TGĐ
- Tham gia thương lượng, đàm phán với các đối tác theo yêu cầu của Ban TGĐ trong phạm vi được phân công.
Nhiệm vụ 3: Công tác cập nhật và phổ biến văn bản pháp luật
- Cập nhật và phổ biến kịp thời các văn bản pháp luật liên quan đến ngành nghề hoạt động kinh doanh của công ty.
- Thực hiện tổ chức các buổi đào tạo về kiến thức pháp luật cho các phòng ban theo yêu cầu kế hoạch được giao.
Nhiệm vụ 4: Công tác pháp lý khác
- Tham gia các buổi hòa giải giải quyết các vấn đề tranh chấp liên quan đến việc tính lương, chế độ chính sách của Người lao động.
- Tham gia các buổi làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh với các đơn vị, đối tác bên ngoài liên quan đến Pháp luật trong phạm vi được phân công.
- Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan trong phạm vi được ủy quyền.
- Thực hiện lập các thủ tục pháp lý liên quan đến việc đăng ký biến động của Công ty về ngành nghề kinh doanh, thay đổi địa điểm trụ sở,… theo đúng quy định Luật Doanh nghiệp.
Nhiệm vụ 5: Công tác quản lý ngân sách và chế độ báo cáo
- Hỗ trợ lập kế hoạch và quản lý các chi phí ngân sách hàng năm của phòng phù hợp với nhu cầu và định mức được phê duyệt hàng năm.
- Thực hiện báo cáo công việc của phòng theo định kỳ Tuần/Tháng/ Quý / Năm và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, từ 28- 40 tuổi
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật
- Chứng chỉ hành nghề Luật sư
- Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm tham gia tố tụng tại Tòa án các cấp, thủ tục IPO
- Có kiến thức rộng về các chuyên ngành luật liên quan khác
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành.
- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office và các phần mềm chuyên môn
- Kỹ năng lên kế hoạch và triển khai tổ chức
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng giải quyết mâu thuẫn giữa các mối quan hệ
- Năng động, chu đáo, trung thực, có khả năng tổ chức, quản lý và phân công công việc.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 389 / 2
Logo Công ty Cổ phần Nova Evergreen	Công ty Cổ phần Nova Evergreen
207 Đường Số 26 - Phường Bình Trị Đông B - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Trưởng nhóm, Giám sát Pháp chế (HCM)
Công ty Cổ phần Nova Evergreen
Nộp đơn