Mô tả công việc

- Quản lý, giám sát công việc của nhóm hành chính dịch vụ
- Tổng hợp doanh thu Phòng dịch vụ và lập các báo cáo hoạt động kinh doanh
- Theo dõi và cập nhật hồ sơ các đơn vị hợp tác.
- Kiểm soát hồ sơ, thực hiện thu hồi công nợ dịch vụ.
- Thực hiện hỗ trợ các công tác hành chính của Phòng dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/ Nữ, tuổi từ 28 - 38 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Hành chính dịch vụ/ Sale admin/ Admin văn phòng,..., trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng quản lý, đào tạo; kĩ năng trình bày báo cáo khoa học, rõ ràng.
- Biết sử dụng phần mềm các kế toán, ưu tiên Cyber và Bravo

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 10 - 12 triệu/ tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến;
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, không giới hạn phụ thuộc năng lực bản thân
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…) sau khi nhận chính thức.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ của Công ty và của hãng;
- Hưởng các trợ cấp, phúc lợi khác của công ty (nghỉ mát, thăm hỏi ốm đau…)
- Các hoạt động văn nghệ, sự kiện, teambuilding hàng năm
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 309 / 1
Logo Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Số 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 38 tuổi
Trưởng Nhóm Hành Chính Dịch Vụ
Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Nộp đơn