Mô tả công việc

1. Các công việc thường xuyên

  • Kiểm tra, đối chiếu doanh thu bán hàng trên hệ thống Phần mềm bán hàng RPX, đảm bảo số liệu đúng trước khi ghi nhận về Phần mềm kế toán (Misa).
  • Kiểm tra xuất hóa đơn trên các phần mềm xuất hóa đơn điện tử, hóa đơn giấy. Tách hóa đơn, bảng kê đầu ra cho các Chi Nhánh, Cty. Đối chiếu doanh thu từng chi nhánh, Cty để đảm bảo số liệu đúng cho Báo Cáo Thuế.
  • Theo dõi doanh thu và công nợ của các cửa hàng. Đảm bảo tiền bán hàng nộp về đúng, đủ và kịp thời. Hạch toán các khoản thu từ các tài khoản Ngân hàng vào PM Kế toán (trừ tiền mặt).
  • Theo dõi và đối chiếu các khoản phải thu, thu hộ từ các đối tác như Bảo hiểm, các ví thanh toán MOMO, ZALO, ZALO PAY,…
  • Theo dõi chi tiết các khoản phải thu của khách hàng (khác cửa hàng) theo từng chứng từ nhận nợ và thanh toán.
  • Kiểm tra, theo dõi và ghi chép các khoản giảm nợ phải thu bao gồm chiết khấu thanh toán, chiết khấu thương mại, giảm giá, hàng bán bị trả lại.
  • Đối chiếu số liệu với số liệu Kế toán thanh toán, với bộ phận bán hàng…
  • Kiểm tra đối chiếu và cung cấp thông tin cho các bộ phận có liên quan trong quá trình xử lý các nghiệp vụ tính lương, thưởng cho nhân viên hay chiết khấu cho khách hàng. Cung cấp báo cáo về doanh thu cho khách hàng và các bộ phân nếu có yêu cầu.
  • Lưu trữ chứng từ kế toán và các tài liệu kế toán theo đúng quy định của công ty.
  • Một số công việc khác khi có yêu cầu.

2. Công việc định kỳ, không thường xuyên

  • Kiểm tra, đối chiếu số liệu chi tiết các khoản phải thu nhằm đảm bảo số liệu được ghi chép đầy đủ và chính xác.
  • Lập/ in bảng tổng hợp chi tiết các khoản phải thu nhằm đảm bảo số liệu của kế toán tổng hợp.
  • Tổng hợp tình hình doanh thu số bán chịu cho khách hàng, các khoản giảm trừ đã chấp thuận cho khách hàng để đối chiếu với các phần hành khác có liên quan.
  • Gửi thư đối chiếu nợ phải thu theo định kì.
  • Cung cấp các thông tin cần thiết cho việc lập báo cáo tài chính.
  • Chịu trách nhiệm cung cấp số liệu, giải trình về doanh thu khi có Thanh tra, kiểm tra của các Cơ quan có thẩm quyền.
  • Lập báo cáo thuế cho Chi Nhánh, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn cho Chi Nhánh và Cty. Theo dõi tình trạng thuế của Chi Nhánh.
  • Theo dõi và thông báo phát hành hóa đơn cho Cty và Chi Nhánh
  • Triển khai các công việc trong team:
    • Hỗ trợ, hướng dẫn khi có nhân viên mới
    • Hỗ trợ, hướng dẫn CHT mới (quy định xuất HĐ, lưu gửi chứng từ…)
    • Triển khai quy định, quy trình mới có liên quan và theo dõi thực hiện.

3. Báo cáo

  • Bảng tổng hợp chi tiết các khoản phải thu
  • Báo cáo nợ phải thu theo tuổi nợ
  • Báo cáo các khoản nợ phải thu khó đòi cần xử lý xoá sổ hay cần lập dự phòng
  • Các báo cáo khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Kế toán.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lí team Kế toán phải thu.
  • Có kinh nghiệm ở các công ty bán lẻ là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm về hệ thống phần mềm bán lẻ là một lợi thế.
  • Vui vẻ, hòa đồng.
  • Có kinh nghiệm quản lí.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 600 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dược phẩm Pha No (PHANO PHARMACY) Công ty Cổ phần Dược phẩm Pha No (PHANO PHARMACY)
31 Hồ Biểu Chánh - Phường 12 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
13/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 33 tuổi
Trưởng Nhóm Kế Toán Doanh Thu (Account Receivable Team Leader)
Công ty Cổ phần Dược phẩm Pha No (PHANO PHARMACY)
Nộp đơn