Mô tả công việc

1. Nơi làm việc: Văn phòng HCM.
- Địa chỉ: P. An Lợi Đông, Quận 2, Tp.HCM
2. Chế độ báo cáo:
- Báo cáo trực tiếp: Giám đốc Kiểm Soát Nội Bộ và Quản lý rủi ro
3. Nhiệm vụ chuyên môn:
3.1 Kiểm soát Hiệu quả hoạt động
- Đánh giá hiệu quả hoạt động thông qua công tác kiểm soát vận hành nội bộ của Tập đoàn
- Đánh giá và kiểm tra phương thưc kiểm soát nội bộ để giảm thiểu chi phí hoạt động để tối ưu hóa giá trị kiểm soát
- Phân tích số liệu để chứng minh các kết luận về các thông số hiệu quả hoạt động và đưa ra các khuyến nghị thực tế để khắc phục
- Thu thập, phân tích và đánh giá thông số, dữ liệu, biểu đồ kế toán v.v...
- Chuẩn bị và trình bày các báo cáo kết quả của hoạt động kiểm soát
- Rà soát tất cả hoạt động vận hành để đưa ra khuyến nghị tối ưu hóa hoạt động
- Cung cấp các khuyến nghị cho các đơn vị kinh doanh về cải thiện cấu trúc kiểm soát nội bộ
- Hợp tác với các chuyên gia kiểm soát nội bộ trong và ngoài nước để tìm kiếm các thực tiễn tốt nhất về kiểm soát nội bộ
- Duy trì giao tiếp và trao đổi hiệu quả với Ban Lãnh đạo và Ủy ban kiểm soát.
3.2 Kiểm soát Tuân thủ
- Phân tích hồ sơ của Tập đoàn, các đơn vị thành viên, phòng ban và phỏng vấn Ban Lãnh đạo và nhân viên để đảm bảo tính tuân thủ với các quy định của công ty và luật pháp hiện hành.
- Phân tích dữ liệu để xác định các vi phạm trong kiểm soát nội bộ, lãng phí thời gian và nguồn lực hoặc thiếu tuân thủ về chính sách hoặc quy trình của Tập đoàn và quy định, luật pháp nhà nước.
- Đánh giá các hoạt động của các phòng ban để đảm bảo tính tuân thủ với kế hoạch và chính sách quản lý của Ban Lãnh đạo.
- Hỗ trợ đào tạo tuân thủ nhân viên hàng năm và định kỳ, trả lời các thắc mắc của nhân viên liên quan đến tính tuân thủ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế (Kế Toán/Kiểm Toán/Tài Chính/ Quản trị rủi ro...)
- Ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có chứng chỉ CPA VN, CPA Úc, CIA, ACCA là một lợi thế
- Có kiến thức chung về thuế, các nghiệp vụ tài chính kế toán, pháp lý doanh nghiệp.
- Đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh.
- Chấp nhận đi công tác và làm việc ngoài giờ khi có phát sinh.
- Có kỹ năng phân tích, lập báo cáo và thống kê.
THÔNG TIN KHÁC
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 27 - 35
- Thời gian làm việc: 40 giờ

Phúc lợi công việc

- Phụ cấp khác: Phụ cấp điện thoại, cơm và công tác phí theo quy định của Tập Đoàn
- Thời gian thử việc: 60 ngày
Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo kiến thức chuyên ngành và thực tiễn trong quá trình làm việc.
- Được tham gia các lớp đào tạo định hướng nghề nghiệp của Tập Đoàn.
- Được đề xuất tham gia các lớp/chương trình đào tạo phát triển cá nhân.
Đồng nghiệp:
Với cả trái tim và tâm huyết, chúng tôi chia sẻ với nhau và với người nông dân Việt Nam niềm hy vọng vào một cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho hôm nay và sự đảm bảo cho các thế hệ mai sau.
Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13, thưởng KPIs theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm.
- Chế độ Công đoàn (hiếu, hỹ, ốm đau,..)
- Các khoảng thưởng, quà vào các dịp lễ - tết.
Ngày nghỉ:
- Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Nghỉ các ngày lễ theo pháp luật hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 341 / 1
Logo Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
23 Hà Hoàng Hổ, P. Mỹ Xuyên, Tp. Long Xuyên, An Giang/ 72 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 27 tới 35 tuổi
Trưởng nhóm Kiểm soát nội bộ
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Nộp đơn