Mô tả công việc

Công ty Bất động sản NHẬT BẢN trên 12 năm kinh nghiệm, cần tuyển nhân sự cho Bộ phận Đại lý phân phối (F1) Dự án Vinhomes Grand Park Q.9.
Công việc:
- Lên kế hoạch kinh doanh các dự án Công ty đang phân phối.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh về tác phong, kỷ luật.
- Đào tạo, tuyển dụng nhân viên sale.
- Họp và cùng Ban Giám đốc triển khai các kế hoạch bán hàng đạt doanh thu Công ty đề ra.
- Phối hợp bộ phận Marketing, sale về các việc liên quan bán hàng.
- Biết tạo động lực và quản trị đội nhóm tốt.
- Hoàn thành các mục tiêu và đạt chỉ tiêu Công ty đề ra.
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí TP kinh doanh Bất Động Sản (quản lý nhóm từ 6 đến 8 nhân viên).
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành nghề có liên quan, ưu tiên có chứng chỉ môi giới BĐS, chứng chỉ quản lý sàn GD BĐS.
- Có ngoại hình ưa nhìn, hoạt bát, giao tiếp tốt.
- Siêng năng, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Có tính kỷ luật, tác phong tốt, có tâm và nhiệt thành công việc và siêng năng.
- Thân thiện, linh hoạt, sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
- Có tư duy quản trị và lãnh đạo team work và kết nối nhân viên.
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh. Có sẵn nhân sự đi cùng là lợi thế.
- Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành, và kiểm soát công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt

Phúc lợi công việc

Thu nhập:
- Lương cứng từ 10.000.000 VNĐ đến 22.000.000 VNĐ.
- Hoa hồng trên doanh thu. Thu nhập không giới hạn, trung bình từ 100.000.000 VNĐ đến 200.000.000 VNĐ/tháng.
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng trong công việc.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.
- Thưởng nóng theo từng dự án, theo Doanh thu Tháng - Quý - Năm
- Thưởng Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
Phụ cấp khác:
• Thu nhập hấp dẫn, chế độ khen thưởng theo năng lực,...
• Phụ cấp công tác phí, quà tặng...
- Thời gian thử việc: 2 tháng
Cơ hội huấn luyện:
• Cơ hội giao tiếp thường xuyên với đồng nghiệp và khách hàng người nước ngoài. Cơ hội tham gia các dự án hợp tác quốc tế.
• Được huấn luyện về công việc, kỹ năng mềm & định hướng phát triển nghề nghiệp.
• Được tham gia miễn phí khóa học Tiếng Nhật.
Độ tuổi: 23 - 28
Thời gian làm việc: Linh hoạt
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc mang tính quốc tế, thân thiện, năng động. Làm việc với quản lý người nước ngoài.
Phúc lợi:
- Đóng BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà Nước. Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp cộng thêm.
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , …
- Được tham gia du lịch hàng năm cùng công ty.
- Ngày nghỉ: Được nghỉ nhiều hơn so với Quy định nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 234 / 0
Logo Công ty Cổ phần Liên Kết Quốc Tế Công ty Cổ phần Liên Kết Quốc Tế
2 Trương Định - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 28 tuổi
Trưởng nhóm Kinh Doanh (Bất động sản)
Công ty Cổ phần Liên Kết Quốc Tế
Nộp đơn