Mô tả công việc

- Quản lý các account bán hàng trên các trang thương mại điện tử (TMĐT) hiện tại của công ty (Lazada, Shopee, Sendo, Facebook,...)
- Quản lý nhân sự, lập kế hoạch hoàn thành doanh số hàng tháng
- Làm việc với các sàn, lên kế hoạch để chạy các CTKM
- Quản lý nhân sự, lên kế hoạch để đạt được doanh số hàng tháng
- Tư vấn về sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trên các hệ thống trực tuyến.
- Quản lý đơn hàng và theo sát quy trình bán hàng online cho đến khi sản phẩm đến được tay khách hàng.
- Xử lý và hỗ trợ khách hàng theo đúng quy định / chính sách của công ty đối với các sản phẩm đổi trả hoặc sửa chữa; đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong quá trình phục vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định.
- Giải quyết khiếu nại và mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc đơn hàng giao dịch.
- Báo cáo bán hàng theo form mẫu quy định và theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có tối thiếu 2 năm làm việc về các sàn thương mại điên tử
- Tiếp thu nhanh, linh hoạt trong công việc
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch
- Cẩn thận, năng động, nhạy bén, nhiệt tình

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 1
Logo Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Số 5, ngõ 75, đường Hồng Hà - Phường Phúc Xá - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Kinh Doanh Online
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Nộp đơn