Trưởng Nhóm Quản Lý Khách Hàng
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Quản lý danh sách khách hàng cá nhân, Khách hàng doanh nghiệp.
- Quản lý các yêu cầu dịch vụ, báo giá, hợp đồng, công nợ theo từng khách hàng.
- Quản lý việc triển khai dịch vụ cho khách hàng.
- Duy trì mối liên hệ và chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các hoạt động chăm sóc – phát triển khách hàng.
- Tham gia và quản lý các kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn.
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp: Tìm kiếm,thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm đánh giá tiềm năng khách hàng và cung cấp thông tin về khách hàng nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty.
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch của công ty.
- Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp/ sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng, hiệu quả quy trình chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chính qui các ngành về Quản trị kinh doanh, kinh tế, luật, thương mại...
- Thông thạo tiếng Anh.
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành. Có năng lực phát triển kinh doanh, phân tích, tổng hợp, đàm phán, thuyết phục khách hàng và đối tác.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình và có kinh nghiệm làm việc trong các môi trường công ty nước ngoài, với người nước ngoài.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 , Sáng: 8h00 - 12h00, Chiều: 13h15 - 17h15
- Làm việc tại: Lầu 12, toà nhà International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
Phúc lợi công việc
- Mức lương cơ bản từ 18 – 30 triệu đồng / tháng dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
- Trợ cấp cơm trưa, công tác phí, đi lại theo chính sách chung.
- Thưởng hằng tháng theo doanh số, thưởng tết từ 1- 5 tháng lương.
- Bảo hiểm theo qui định, bảo hiểm trách nhiệm cao, tài trợ các khoá đào tạo ngắn và dài hạn để phát triển năng lực.
- Môi trường làm việc nghiêm túc, lành mạnh và công bằng, nhiều cơ hội cọ xát, học hỏi và phát triển.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 335 / 2
Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA
Tòa nhà International plaza 343 Phạm Ngũ Lão, Q.1
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên
Ngày đăng tuyển
20/07/2020
20/07/2020
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban
Trưởng nhóm / ban
Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên kinh doanh xuất khẩu
Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Nam Thái Sơn
Nhân viên pháp lý, Thực tập sinh
Văn phòng Luật sư Uy Dũng
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Tư vấn - Thiết kế - Xây dựng Phú Gia Hòa
Cần tuyển Thực tập sinh văn phòng công chứng
Văn Phòng Công Chứng Lê Ngọc Bích Ngân
Chuyên viên pháp lý M&A, Trưởng nhóm pháp lý M&A
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành
Thực tập sinh Pháp lý (Legal Intern - Hà Nội)
Công ty Luật TNHH Phước và Các Cộng sự
Chuyên viên Nhân sự
Công ty Cổ phần Đầu tư Quang Điện ICan
Kế toán Kho (Warehouse Accountant - Hợp đồng 6 tháng)
Công ty Cổ phần Giao nhận hàng hóa Jupiter - Pacific
Chuyên viên Nhân sự
Công ty Cổ phần Karofi Holding
Chuyên viên Tuyển dụng Cao cấp
Công ty Cổ phần Karofi Holding
Việc làm tương tự
Nhân viên tư vấn dịch vụ pháp lý (Công bố Chất lượng sản phẩm)
Công ty TNHH Tư vấn Hệ thống Quản lý PAMV
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Tố Tụng KHCN (Thái Bình)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Hyunjin Life
Nhân viên Hành chính (Kiêm Thư ký giám đốc)
Công ty Cổ phần Transimex - VNPRO
Thực tập sinh
Công ty Cổ phần BCG - SP Greensky
Trưởng Nhóm Quản Lý Khách Hàng
Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA
Nộp đơn
Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA