Trưởng Nhóm Quản Lý Thương Hiệu
Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý các hoạt động liên quan đến thương hiệu của Tập đoàn
- Xây dựng, chuẩn hoá và quản trị các quy chuẩn về thương hiệu và phối hợp với các bộ phận chuyên môn thực hiện việc ứng dụng thương hiệu
- Kiểm soát, xây dựng các concept thương hiệu theo từng chiến dịch Marketing và kế hoạch hoạt động cho từng sản phẩm, dự án;
- Tham gia vào quá trình xây dựng concept sản phẩm (câu chuyện thương hiệu, tên gọi, concept thiết kế, tính năng, định vị sản phẩm…); Lập kế hoạch product lauching, kế hoạch go-to-market và kế hoạch truyền thông cho sản phẩm tới từng kênh bán & khách hàng
- Định hướng, thiết lập kế hoạch truyền thông thương hiệu, hình ảnh thông qua các hoạt động tài trợ - hợp tác
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Kinh nghiệm chuyên môn: Từ 5 năm trở lên trong lĩnh vực PR - Branding
- Kinh nghiệm quản lý: Từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng mềm: kĩ năng thuyết trình, đàm phán, quản trị thời gian
- Tư duy logic, khả năng sáng tạo, nhanh nhạy với thị trường
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
- Tiếng Anh và Tin học cơ bản
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Thể Thao Sport1