Trưởng Nhóm Quản Lý Thương Hiệu
Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý các hoạt động liên quan đến thương hiệu của Tập đoàn
- Xây dựng, chuẩn hoá và quản trị các quy chuẩn về thương hiệu và phối hợp với các bộ phận chuyên môn thực hiện việc ứng dụng thương hiệu
- Kiểm soát, xây dựng các concept thương hiệu theo từng chiến dịch Marketing và kế hoạch hoạt động cho từng sản phẩm, dự án;
- Tham gia vào quá trình xây dựng concept sản phẩm (câu chuyện thương hiệu, tên gọi, concept thiết kế, tính năng, định vị sản phẩm…); Lập kế hoạch product lauching, kế hoạch go-to-market và kế hoạch truyền thông cho sản phẩm tới từng kênh bán & khách hàng
- Định hướng, thiết lập kế hoạch truyền thông thương hiệu, hình ảnh thông qua các hoạt động tài trợ - hợp tác
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Kinh nghiệm chuyên môn: Từ 5 năm trở lên trong lĩnh vực PR - Branding
- Kinh nghiệm quản lý: Từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng mềm: kĩ năng thuyết trình, đàm phán, quản trị thời gian
- Tư duy logic, khả năng sáng tạo, nhanh nhạy với thị trường
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
- Tiếng Anh và Tin học cơ bản
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Thể Thao Sport1