Mô tả công việc

1. Quản lý thương hiệu
* Triển khai hoạt động phát triển và cập nhật bộ nhận diện thương hiệu tập đoàn và công ty thành viên theo kế hoạch và phương án được phê duytệt.
* Triển khai các hoạt động khảo sát đánh giá định kỳ về việc sử dụng bộ nhận diện thương hiệu tập đoàn /thương hiệu nhánh (nếu có) , lập báo cáo liên quan.
* Thực hiện việc thiết kế/hỗ trợ thiết kế các hạng mục có sử dụng nhận diện thương hiệu Tập đoàn/Đơn vị, đảm bảo quy cách, tiêu chuẩn theo Bộ nhận diện thương hiệu Tập đoàn, thương hiệu nhánh (nếu có).
* Tham gia hoạt động hỗ trợ và tư vấn việc xây dựng và phát triển các nhận diện thương hiệu cho Đơn vị, sản phẩm dịch vụ của Đơn vị có sử dụng nhận diện thương hiệu tập đoàn/Đơn vị (Khi có yêu cầu).
* Định kỳ rà soát và đề xuất sửa đổi, bổ sung sổ tay thương hiệu tập đoàn, trình trưởng ban/cấp lãnh đạo có thẩm quyền
* Kiểm soát hình ảnh của tập đoàn
2. Quản lý các kênh truyền thông nhằm đẩy mạnh thương hiệu bao gồm các kênh đang triển khai: cập nhật, theo dõi, kiểm duyệt, nội dung phù hợp với các chương trình marketing, PR, Thương hiệu.
* Phát triển, tìm kiếm, sử dụng phối hợp các kênh trực tuyến và truyền thống một cách phù hợp.
*Theo dõi, giám sát các hợp đồng, nội dung truyền thông, quảng cáo của Tập đoàn
*Dự trù phát triển các kênh sử dụng phục vụ kế hoạch Marketing- Thương hiệu. Cập nhật xu thế và ứng dụng các kênh truyền thông số mới thay thế, bổ xung.
3. Quản lý các sự kiện
*Thực thi việc triển khai các sự kiện truyền thông chung của tập đoàn bao gồm sự kiện nội bộ, chương trình tài trợ, giải thưởng.
* Đóng góp ý tưởng và thực thi các các hoạt động sự kiện truyền thông nội bộ do ban truyền thông phụ trách cho các chương trình, hoạt động nội bộ của tập đoàn

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các ngành Marketing, Quảng cáo, Truyền thông
- Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm về quảng cáo, xây dựng thương hiệu
- Phẩm chất:
- Cởi mở, thẳng thắn, hòa đồng
- Tác phong nhanh nhẹn, đúng giờ
- Kỹ năng:
- Khả năng viết, thuyết trình, giao tiếp và ứng xử tốt.
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Có tư duy sáng tạo và khả năng làm việc độc lập.
- Năng động và nhiệt tình với công việc
- Các yêu cầu khác:
- Am hiểu các quy định của pháp luật về quảng cáo, sở hữu trí tuệ tại Việt Nam
- Am hiểu quy cách, chất liệu về các loại biển hiệu trong và ngoài trụ sở của Công ty; hiểu biết về kết cấu xây dựng cơ bản
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Có khả năng chịu áp lực công việc, làm việc cường độ cao.
- Có khả năng đi công tác xa trong thời gian theo yêu cầu công việc.
- Bảo mật và tuân thủ.
- Tinh thần trách nhiệm cao

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận
- Ngoài lương cạnh tranh hấp dẫn còn các chế độ lương tháng 13+ 14, các chế độ nghỉ lễ, đóng BHXH theo luật quy định, hưởng chế độ các kỳ nghỉ tại hệ thống Resort của Công ty.
- Được hỗ trợ chi phí ăn trưa

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty Cổ Phần Tập đoàn Flamingo (Flamingo Group)
Công ty Cổ Phần Tập đoàn Flamingo (Flamingo Group)
Tòa nhà VinaFor, 127 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2017

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Thương Hiệu
Công ty Cổ Phần Tập đoàn Flamingo (Flamingo Group)
Nộp đơn