Trưởng Nhóm Tổng Đài
Mô tả công việc
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, quản lý và đánh giá nhân viên thuộc phòng mình phụ trách.
- Kiểm tra, đánh giá hiệu quả công việc và kỹ năng tương tác của tư vấn viên
- Phân tích, đánh giá dữ liễu thu thập từ khách hàng, đề xuất các phương án mới hỗ trợ bộ phận marketing
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng.
- Chủ động xử lý các tình huống khó và tư vấn viên không giải quyết được. Báo cáo với cấp trên khi có các tình huống vượt khả năng xử lý của bản thân.
- Báo cáo, lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định theo quýnăm
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
- Sắp xếp, bố trí lịch làm việc cho nhân viên tại bộ phận
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có 4 năm kinh nghiệm làm Leader, Giám sát, phụ trách tổng đài lĩnh vực Thẩm mỹ, Spa, y tế, viễn thông
- Kỹ năng hoạch định chiến lược
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu
- Kỹ năng lãnh đạo và quyết định
- Kỹ năng giao tiếp bên ngoài và nội bộ
- Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản trị sự thay đổi
- Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn...
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/03/2021
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
4 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông