Mô tả công việc

1. Tuyển dụng:

  • Tiếp nhận và tổng hợp các đề xuất tuyển dụng từ các Phòng/BP trong Công ty.
  • Quản lý và điều phối đội ngũ tuyển dụng nhằm hoàn thành chỉ tiêu tuyển dụng được giao, đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời nguồn nhân lực với chất lượng phù hợp phục vụ nhu cầu hoạt động của toàn Công ty
  • Hoạch định, kiểm soát và phát triển các kênh tuyển dụng và thông tin tuyển dụng nhằm đảm bảo việc tuyển dụng hiệu quả; thông tin đăng tuyển nhất quán và được kiểm soát chặt chẽ
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, ngân sách, triển khai thực hiện để đạt mục tiêu tuyển dụng hàng quý, hàng năm phù hợp với nhu cầu, định hướng và tình hình thị trường
  • Lập báo cáo về kết quả mục tiêu, chi phí tuyển dụng theo từng thời kỳ, phòng ban.
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng
  • Quản lý các kênh, fanpage tuyển dụng của Công ty
  • Hợp tác với các trường Đại học thực hiện và tổ chức các hoạt động thu hút ứng viên.
  • Đánh giá và cải tiến quy trình, hoạt động tuyển dụng
  • Xây dựng hệ thống chức năng, nhiệm vụ theo phòng ban và từng vị trí cụ thể
  • Tổng hợp và phân tích thông tin thu nhập và các chế độ khác trên thị trường lao động để xây dựng chính sách tuyển dụng cạnh tranh.

2. Đào tạo:

  • Xây dựng chính sách đào tạo cho từng mục đích và nhóm đối tượng đào tạo đảm bảo mục tiêu về đào tạo của Công ty.
  • Phối hợp với các phòng ban thiết lập các chương trình đào tạo và phát triển nguồn lực nội bộ phù hợp với định hướng, mục tiêu kinh doanh của Công ty.
  • Tìm kiếm các nhà cung cấp đào tạo, các giảng viên phù hợp với các chương trình đào tạo Công ty yêu cầu.
  • Thực hiện việc đánh giá chương trình đào tạo và phân tích hiệu quả của các chương trình đào tạo.
  • Thiết lập và phân bổ ngân sách đào tạo theo quý, theo năm phù hợp với tài chính của công ty
  • Kiểm soát các hoạt động đào tạo trong ngân sách được duyệt. Biên soạn các tài liệu đào tạo nội bộ (nếu có) và thực hiện việc đào tạo.

3. Các công việc khác:

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên
  • Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí trưởng nhóm
  • Hiểu biết về thị trường lao động, các kênh đăng tuyển dụng.
  • Có khả năng sắp xếp, tổ chức, lên kế hoạch cho các sự kiện tuyển dụng.
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm, lập ngân sách tuyển dụng và đào tạo
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp làm báo cáo.
  • Kỹ năng phán đoán và xử lý tình huống tốt. Tư duy logic, hệ thống
  • Giao tiếp Tiếng Anh khá.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 357 / 0
Logo Công ty Cổ phần TIN Holdings Công ty Cổ phần TIN Holdings
399 Nguyễn Kiệm - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/06/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Trưởng nhóm Tuyển dụng đào tạo
Công ty Cổ phần TIN Holdings
Nộp đơn