Mô tả công việc
  • Quản lý Chuyên viên Xử lý khiếu nại (XLKN) và Chăm sóc Khách hàng (CSKH);
  • Xây dựng quy trình, quy định cho công việc XLKN và CSKH;
  • Thực hiện làm dữ liệu, giao công việc tới từng thành viên trong team đảm bảo về năng suất và chất lượng theo KPI được giao;
  • Đào tạo cho nhân viên về kiến thức và kỹ năng cho nhân viên;
  • Kiểm soát công việc xử lý phản ánh Khách hàng và CSKH. Đảm bảo 100% phản ánh được xử lý.
  • Xây dựng kế hoạch thực hiện kiểm soát chất lượng;
  • Đánh giá, phân tích và đề xuất các giải pháp cải tiến năng suất và chất lượng nhân viên trong team;
  • Thực hiện làm báo cáo và phân tích thông tin;
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác;
  • Tham gia các dự án do cấp quản lý phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học;
  • Có từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về bảo hiểm, ngân hàng, tài chính và các ngành dịch vụ;
  • Có kiến thức về trải nghiệm và dịch vụ khách hàng; Kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng;
  • Có khả năng làm báo cáo và phân tích dữ liệu;
  • Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả; Kỹ năng thấu hiểu - chia sẻ; Kỹ năng đào tạo; Kỹ năng tương tác; Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm. Kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt;
  • Trung thực, nhiệt tình, sôi nổi, chủ động,có tinh thần học hỏi cao, chịu được áp lực công việc;
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Word, exel, Powerpoint..
  • Ưu tiên UV có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 171 / 0
Logo Tổng Công ty CP Bảo Hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Tổng Công ty CP Bảo Hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Tầng 10, 11 tòa nhà 126 Đội Cấn - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
10/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm Xử lý khiếu nại
Tổng Công ty CP Bảo Hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Nộp đơn