Mô tả công việc

1. Công tác Hành chính
1.1. Lập kế hoạch, điều phối và quản lý tất cả các thủ tục liên quan đến hệ thống thống hành chính.
1.2. Trực tiếp quản lý điều hành công tác hành chính, văn thư, mua sắm quản lý tài sản, hậu cần, lễ tân …
1.3. Chủ trì xây dựng các văn bản, quy định, quy trình trong công tác quản lý Hành chính.
1.4. Giám sát việc chi tiêu của phòng tổ chức hành chính và các phòng ban khác; dự tính và chuẩn bị nguồn ngân sách cho các sự kiện.
1.5. Tổ chức thực hiện giám sát tuân thủ và duy trì nội quy lao động,
1.6. Phụ trách công tác hậu cần cho Ban lãnh đạo và CBNV trong công ty
2. Tổ chức sự kiện & Truyền thông nội bộ
2.1. Phụ trách/điều phối tổ chức các hoạt động nội bộ liên quan đến chăm sóc chế độ, đời sống cho CBNV.
2.2. Phối kết hợp với Khối Marcom và Pháp chế trong công tác phục vụ cho các hoạt động tổ chức sự kiện.
3. Hoạt động công đoàn
Phối hợp cùng Công đoàn Công ty thực hiện công tác hiếu, hỷ, thăm hỏi, chúc mừng, thưởng theo quy chế chi tiêu nội bộ Công đoàn của Công ty;
4. Chỉ đạo, quản lý nhân viên trực thuộc
4.1. Đóng vai trò là người trung gian giữa nhân viên phòng tổ chức hành chính và Ban Lãnh đạo, truyền đạt yêu cầu của cấp trên để nhân viên thực hiện.
4.2. Lựa chọn, phân công nhân lực cho các công việc khác nhau.
4.3. Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
4.4. Tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên phòng Hành chính để đảm bảo hiệu quả cao trong công việc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, Thương mại, Marketing, ưu tiên chuyên ngành hành chính, nhân sự
- Kinh nghiệm: Có 05 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực hành chính, nhân sự tại các tổ chức tín dụng, trong đó có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7
- Có mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp
- Quản lý công việc hiệu quả và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
- Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng soạn thảo, lưu trữ văn bản
- Am hiểu kiến thức nghiệp vụ hành chính, nhân sự.
- Hiểu biết pháp luật chuyên ngành về lĩnh vực hành chính, nhân sự
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ;
- Nhẹ nhàng, kiên nhẫn;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc;

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 304 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Trí Việt Công ty Cổ phần Chứng khoán Trí Việt
Tầng 2, số 142 Đội Cấn - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
11/08/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng, Phó Phòng Hành Chính (Có Kinh Nghiệm Tại Các Công Ty Tài Chính - Tín Dụng - Quỹ Đầu Tư - Chứng Khoán)
Công ty Cổ phần Chứng khoán Trí Việt
Nộp đơn