Mô tả công việc

- Quản lý và điều hành hoạt động Hành chính-Nhân sự của phòng HCNS sự theo chức năng, nhiệm vụ
- Triển khai hệ thống đánh giá KPI trong Công ty đảm bảo đánh giá đúng năng lực nhân viên.
- Theo dõi biến động nhân sự, tuyển dụng, đào tạo lao động mới.
- Phân tích lao động khi các Phòng/Ban đưa đề nghị tuyển dụng lên để có phương án điều chuyển hoặc tuyển dụng từ nhiều nguồn khác nhau trình Ban Giám đốc.
- Xây dựng và triển khai hệ thống các quy định, quy trình liên quan đến Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác nhân sự và các chế độ lương, thưởng.
- Giám sát công tác làm HĐLĐ, giải quyết chế độ cho người lao động khi chấm dứt HĐLĐ.
- Giám sát việc thực hiện, báo cáo đóng BHYT, BHXH, BHTN, bảo hiểm tai nạn lao động.
- Tham gia xem xét các hoạt động xử lý kỷ luật lao động
- Quản lý tài sản, trang thiết bị Công ty
- Theo dõi, cập nhật các giấy phép của Công ty, các quy định của pháp luật liên quan PCCC, An toàn lao động, xe con, v.v.
- Quản lý định mức tiêu hao văn phòng phẩm, định mức tiêu hao vật tư của khối văn phòng
- Thực hiện hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Trình độ Đại học/Sau Đại học chuyên ngành Luật, Nhân sự, lao động tiền lương hoặc các ngành nghề liên quan.
- Trên 3 năm kinh nghiệm làm việc ở mảng hành chính nhân sự ở vị trí Phó Phòng trở lên
- Hiểu rõ cơ chế KPI và BSC và có thể áp dụng các chính sách này.
- Kinh nghiệm về quy trình, chính sách, hệ thống hành chính, nhân sự…
- Hướng tới mục tiêu và kế hoạch sản xuất của công ty
- Khả năng lãnh đạo, đặc biệt về đào tạo, quản lý và lên kế hoạch phát triển
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, word, excel
- Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, phân tích, kỹ năng giao tiếp, truyền cảm hứng.

Phúc lợi công việc

- Có cơ hội học hỏi, tìm hiểu về bộ máy tổ chức và các công việc của các phòng ban của một doanh nghiệp trong ngành hàng không
- Được tiếp cận các thông tin quan trọng trong công tác điều hành của Phòng và Ban Giám đốc (yêu cầu bảo mật thông tin)
- Cải thiện về kĩ năng lãnh đạo, kĩ năng tổ chức, problem-solving, kĩ năng giao tiếp.
- Làm việc trong môi trường có áp lực, đòi hỏi phản ứng nhanh.
- Được hưởng môi trường sống trong lành, không khí sạch, không quá nhộn nhịp, không ùn tắc giao thông

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 509 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không - AGS Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không - AGS
Sân bay quốc tế Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, Thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
23/06/2018

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
tiếng anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng/ Phó Phòng HCNS
Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không - AGS
Nộp đơn