Mô tả công việc
  • Thiết lập kế hoạch bán hàng phù hợp với các kênh nhằm thúc đẩy doanh thu.
  • Quản lý tốt từng bước vận hành của bộ phận: bán hàng trực tuyến, bán hàng qua điện thoại, giao hàng miễn phí GO!/Big C.
  • Kiểm tra định kỳ việc áp dụng và vận hành theo đúng quy trình của bộ phận bán hàng đa kênh.
  • Kiểm tra các chứng từ thanh toán và báo cáo đúng deadline.
  • Kết nối các thành viên trong bộ phận, để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.
  • Tiếp cận khéo léo và giải quyết hiệu quả phàn nàn của khách hàng.
  • Quản lý và hỗ trợ đội ngũ, hợp tác tốt với các bộ phận khác.
  • Hướng dẫn & truyền đạt quy trình, công việc cho các thành viên trong bộ phận.
  • Hoạch định rõ ràng kế hoạch làm việc của bộ phận.
  • Thực hiện các công tác phân công lịch làm việc, chấm công, linh hoạt điều phối đảm bảo nhân sự cho mỗi ca làm việc.
  • Kiểm soát hành vi & thái độ của nhân viên trong bộ phận & đối tác làm việc tại cửa hàng.
  • Phân tích dữ liệu khách hàng và xu hướng tiêu dùng của thị trường dựa trên báo cáo của bộ phận và phản hồi của khách hàng.
  • Giải quyết triệt để các vụ việc nghiêm trọng liên quan đến khách hang của bộ phận, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Phối hợp cùng quầy thu ngân để đảm bảo việc thanh toán chính xác, nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng.
  • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp.
  • Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định. Có thể làm việc vào các ngày Lễ - Tết, tăng ca theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh hoặc ngành có liên quan.
  • Từ 2 - 5 năm kinh nghiệm làm việc trong siêu thị (Kênh phân phối truyền thống GT, ưu tiên kênh phân phối hiện đại MT). Trong đó 01 năm vị trí quản lý (Nhóm tối thiểu 15 - 20 người).
  • Tiếng Anh tốt (tương đương TOEIC 400 điểm trở lên), ưu tiên biết tiếng Pháp.
  • Có kinh nghiệm, kiến thức về lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tổng đài điện thoại.
  • Có kinh nghiệm, kiến thức về quy trình soạn hàng, đóng gói hàng hóa và giao hàng tận nhà.
  • Có khả năng chịu áp lực, làm việc xoay ca theo sắp xếp của quản lý.
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, quản lý công việc/nhân sự.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu.
  • Kỹ nắng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian.
  • Làm việc nhóm, kỹ năng đào tạo/hướng dẫn nhân viên.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 510 / 1
Logo Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Siêu Thị Big C An Lạc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Siêu Thị Big C An Lạc
163 Phan Đăng Lưu, P1 Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Bán Hàng (Đa Kênh)
Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Siêu Thị Big C An Lạc
Nộp đơn