Mô tả công việc
  • Tổ chức Chỉ đạo, hoạt động của phòng bán hàng dự án, thực hiện cung cấp bán các sản phẩm Gạch ốp lát nhập khầu, Thiết bị phòng tắm như bàn cầu, sen, vòi … nhập khẩu vào các dự án xây dựng mới như các tòa nhà chung cư, cao tầng, văn phòng, khách sạn, biệt thự quy mô lớn… và bán hàng vào các Đại lý .
  • Quản lý, hướng dẫn việc thực thi các chính sách và chiến lược của công ty đối với nhân sự kinh doanh bán hàng Dự án/Đại lý.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng ngân sách dự trù, thực thi ngân sách/kế hoạch chỉ tiêu kinh doanh được duyệt bằng việc tuân thủ quy trình thủ tục và quản lý hiệu quả nguồn lực của phòng.
  • Tìm kiếm khách hàng, các dự án xây dựng mới tiềm năng. Tiếp quản các dự án công ty đang thực hiện và xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng. Quản lý hiệu quả các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác nhằm nâng cao hình ảnh và uy tín của công ty.
  • Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện/kết hợp với các phòng ban khác trong việc đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân viên phòng Bán hàng dự án.
  • Xây dựng Sơ đồ tổ chức, mô tả công việc phân công nhiệm vụ cho nhân sự của phòng.
  • Kết hợp với phòng Tài chính kế toán xây dựng kế hoạch kinh doanh cho phòng.
  • Kết hợp với phòng TCHC xây dựng tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc, công cụ kiểm soát và thiết lập cơ chế báo cáo của phòng.
  • Xây dựng mẫu biểu quản lý, hợp đồng bán hàng, điều khoản thương mại khung cho hoạt động bán hàng.
  • Xây dựng quy chế phối hợp giữa phòng bán hàng Dự án và các phòng ban bộ phận hỗ trợ khác.
  • Thu thập/Tổng hợp/Phân tích/Xử lý thông tin về khách hàng, thông tin về Đối thủ cạnh tranh trực tiếp đối với từng nhóm hàng liên quan đến mảng kinh doanh bán hàng của công ty (Ví dụ: Hàng hóa, chương trình hỗ trợ bán hàng, thời gian đáp ứng hàng, nguồn lực hỗ trợ,…)
  • Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức của Picenza trong mảng kinh doanh bán hàng vào các dự án/đại lý, đề xuất Phương án kinh doanh phù hợp với tình hình thực tiễn của Công ty.
  • Xây dựng cơ cấu hàng hóa, chính sách bán hàng & hậu mãi phục vụ cho đặc thù của mảng kinh doanh bán hàng dự án/ đại lý
  • Báo cáo thực hiện/kế hoạch công việc của phòng.
  • Quản lý/theo dõi/hàng hóa/khách hàng Dự án/Đại lý
  • Quản lý/Theo dõi/Thực hiện các hợp đồng bán hàng Dự án/Đại Lý.
  • Đại diện phòng bán hàng Dự án làm việc với Trưởng phòng/Ban/Bộ phận liên quan đến công việc.
  • Cập nhật và nắm rõ về luật đấu thầu và xây lắp để thực hiện làm hồ sơ chào thầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
  • Giới tính & tuổi: Nam, nữ, tuổi từ 30 trở lên.
  • Trình độ học vấn: Tối thiểu từ Đại học trở lên.
  • Chuyên ngành: Khối Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Xây dựng, Kiến trúc…

Phần mềm:

  • Sử dụng thành thạo phần mềm phục vụ công việc: Word, Excel, Autocad.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel là yêu cầu bắt buộc.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Kỹ năng:

  • Thành thạo việc báo cáo và phân tích, đề xuất với BLĐ.
  • Thích nghi công việc nhanh, có trách nhiệm cao trong công việc được giao.
  • Biết phối hợp công việc với đồng nghiệp
  • Thi hành nghiệp vụ chính xác và đúng qui định.
  • Có khả năng làm việc theo nhóm
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm Kinh doanh, làm Dự án về lĩnh vực Vật liêụ xây dựng hoàn thiện và trang thiết bị nội thất.
  • Sức khỏe: Đảm bảo sức khỏe để làm việc, không mắc bệnh truyền nhiễm.

Yêu cầu khác:

  • Có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
  • Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc

Sau thời gian thử việc:

  • Thu nhập chính thức thỏa thuận
  • Hưởng lương các ngày nghỉ lễ tết theo quy định.
  • Tiền thưởng công việc: Hưởng (%) Doanh số bán hàng.
  • Làm chủ nhật, ngày lễ, tết, đi công trình hưởng lương hệ số theo quy định.
  • Xem xét điều chỉnh thu nhập khi hoàn thành tốt các công việc.
  • Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
  • Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
  • Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 378 / 1
Logo Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam
Tầng 5 toà nhà Picenza - 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Trưởng Phòng Bán Hàng Dự Án
Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam
Nộp đơn