Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng và chỉ tiêu doanh số bán hàng trước BGĐ
- Điều phối hoạt động chăm sóc khách hàng hàng ngày tại trung tâm. Hỗ trợ khách hàng, giải quyết các khiếu nại nếu có
- Quản lý nhân sự bao gồm trưởng nhóm CSKH, chuyên gia tư vấn, kỹ thuật viên chăm sóc da và điều phối viên
- Tiếp nhận, đào tạo và huấn luyện nhân sự mới về kiến thức sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Theo dõi, kiểm soát định mức, lập kế hoạch sử dụng máy móc, mỹ phẩm, ...
- Phân công và kiểm tra việc thực hiện công tác quản lý của từng trưởng nhóm.
- Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn
- Tổ chức meeting định kỳ với team, giải đáp, hỗ trợ những khó khăn, đảm bảo hoàn thành mục tiêu toàn team
- Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, tư vấn triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng tới BGĐ,….

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng dịch vụ, làm đẹp
- Kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm
- Quản lý và thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu từ BGĐ đặt ra
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Làm việc trong môi trường có áp lực cao

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 259 / 0
Logo Công ty TNHH Venesa Việt Nam Công ty TNHH Venesa Việt Nam
Phòng 506, tầng 5, Số 362 Phố Huế - Phường Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Venesa Việt Nam
Nộp đơn