Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng và chỉ tiêu doanh số bán hàng trước BGĐ
- Điều phối hoạt động chăm sóc khách hàng hàng ngày tại trung tâm. Hỗ trợ khách hàng, giải quyết các khiếu nại nếu có
- Quản lý nhân sự bao gồm trưởng nhóm CSKH, chuyên gia tư vấn, kỹ thuật viên chăm sóc da và điều phối viên
- Tiếp nhận, đào tạo và huấn luyện nhân sự mới về kiến thức sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Theo dõi, kiểm soát định mức, lập kế hoạch sử dụng máy móc, mỹ phẩm, ...
- Phân công và kiểm tra việc thực hiện công tác quản lý của từng trưởng nhóm.
- Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn
- Tổ chức meeting định kỳ với team, giải đáp, hỗ trợ những khó khăn, đảm bảo hoàn thành mục tiêu toàn team
- Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, tư vấn triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng tới BGĐ,….
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng dịch vụ, làm đẹp
- Kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm
- Quản lý và thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu từ BGĐ đặt ra
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Làm việc trong môi trường có áp lực cao
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/12/2020
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Venesa Việt Nam