Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc như một trợ lý trưởng phòng.
- Là nơi tiếp nhận thông tin, phân loại, điều phối, giám sát, nghiệm thu công việc của các tổ, nhóm của Kỹ thuật viên.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, phân loại công việc và chuyển thông tin cho các nhóm dịch vụ khách hàng. Hỗ trợ khách hàng trong khả năng có thể.
- Tiếp nhận thông tin từ Sale Admin, xem xét khả năng thực hiện và phản hồi về thời gian, phân loại công việc và chuyển cho các nhóm dịch vụ.
- Tiếp nhận máy tính cài đặt, sản phẩm bảo hành. Điều phối, phân bổ cho các nhóm dịch vụ.
- Tiếp nhận thông tin từ BOD, phân loại công việc và chuyển cho tổ R&D.
- Giám sát, nhắc nhở KTV thực hiện báo cáo đầy đủ.
- Báo cáo công việc hằng ngày, tuần, tháng.
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc của các tổ, nhóm.
- Xây dựng các phong trào của PKT, hỗ trợ xây dựng phòng trở thành nơi làm việc thoải mái, gắn kết, liên kết với các phòng ban khác trong công ty.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 01 năm sales admin hoặc điều phối.
- Ưu tiên 9x.
- Có kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng sắp xếp công việc.
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung.
- Được hưởng phúc lợi đầy đủ của một nhân viên chính thức.
- Du lịch 1 năm 1 lần, teambuilding.
- Thưởng lễ tết, đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/02/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam