Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch quan hệ khách hàng, phát triển dịch vụ và chăm sóc khách hàng
- Triển khai, đánh giá và báo cáo các chương trình chăm sóc khách hàng theo năm/ mùa/ tháng/ thời điểm
- Quản trị dữ liệu khách hàng, thu thập và phân tích thông tin khách hàng, đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng so với đối thủ
- Xây dựng kế hoạch và các chương trình mở rộng tập khách hàng (đối tượng khách hàng trẻ hơn/ khách hàng chưa sử dụng sản phẩm của thương hiệu/ từ đối thủ)
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại, thắc mắc, phản hồi từ khách hàng; phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo đưa ra phương án tối ưu
- Chịu trách nhiệm hoạt động Call Center
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty thời trang
- Hiểu biết về thị trường thời trang, quy trình sản xuất và kinh doanh sản phẩm
- Chứng chỉ: Ưu tiên có các chứng chỉ về các khóa học về kỹ năng
- Kiến thức về thời trang, thị trường thời trang cao cấp
- Kiến thức về khách hàng phân khúc cao cấp
- Tiếng Anh thành thạo
- Hoạch định, tổ chức, điều hành và quản lý công việc.
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Phân tích, tổng hợp, đánh giá.
- Địa điểm làm việc: Tầng 8 Tòa nhà Sao Mai - Lô 3, 04-3A, KCN Hoàng Mai, Số 435A Tam Trinh, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (Từ thứ 2 đến thứ 6)
Phúc lợi công việc
- Phụ cấp ăn trưa
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc
- Được trang bị các công cụ hỗ trợ công việc
- Thưởng các dịp lễ, Tết, lương tháng 13,...
- Hỗ trợ phí gửi xe
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/07/2021
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn GIOVANNI