Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch, triển khai giám sát các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng;
- Xây dựng và nâng cấp các quy trình, chính sách, các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng tối ưu:
+ Quy trình chăm sóc khách hàng
+ Quy định xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng
+ Quản lý hệ thống hotline, SMS, xây dựng hệ thống câu hỏi xử lý qua hotline
- Liên tục tìm ra các biện pháp cải tiến hoạt động CSKH đồng thời phối hợp với các bộ phận để thiết lập các hệ thống giám sát chất lượng và tuân thủ tại các đơn vị;
- Quản lý hệ thống thông tin khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng và các biên pháp xử lý triệt để và hiệu quả nhất;
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn/ nghiên cứu tâm lý sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả , tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến;
- Theo dõi, cập nhật và phân tích các hoạt động CSKH của đối thủ cạnh tranh;
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Có kinh nghiệm làm quản lý bộ phận CSKH tối thiểu 01 năm trở lên;
- Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ trong ngành Fintech;
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh;
- Có kinh nghiệm quản lý, đào tạo nhân viên;
- Có tinh thần cầu tiến, chăm học hỏi và chịu được áp lực cao;
- Có tầm nhìn sâu và rộng trong từng hạng mục công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản: 12 –15 triệu/tháng + Lương quản lý + Thưởng KPI;
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/05/2020
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech