Mô tả công việc

- Tham mưu cho Giám đốc về các chính sách dịch vụ và hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, đề xuất, xây dựng các chương trình CSKH và tổ chức triển khai hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi và giám sát các chỉ số chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng và dịch vụ toàn công ty.
- Tham gia giải đáp, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân đưa ra biên pháp khắc phục.
- Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Quản lý đội ngũ nhân viên CSKH.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác cấp trên yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Chịu được áp lực công việc cao
- Trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng thuyết phục, giao tiếp, phân tích, đánh giá
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 201 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Và Phát Triển Du Lịch Gia Hoàng Công Ty TNHH Thương Mại Và Phát Triển Du Lịch Gia Hoàng
C13, Lô 61, Khu tập thể địa chính - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Thương Mại Và Phát Triển Du Lịch Gia Hoàng
Nộp đơn