Mô tả công việc

- Thường xuyên tiếp xúc khách hàng để ghi nhận các đánh giá (mức độ thoả mãn, khiếu nại, các vướn mắc hay gặp phải …) đề xuất các giải pháp phù hợp lên cấp trên. Theo dõi việc thực hiện các cải tiến và mức độ hài lòng của khách hàng;
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với các dịch vụ / sản phẩm và các chính sách đối với dịch vụ/ sản phẩm một cách tốt nhất;
-Lập kế hoạch, đề xuất, thực hiện và quản lý các chính sách ưu đãi, quà cáp nhân các dịp quan trọng trong năm;
- Phối hợp với bộ phận Quản lý chất lượng / Logistics, kịp thời giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách;
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc;
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài duy trì mối quan hệ giữa Công ty với các khách hàng hiện hữu nhằm bảo đảm sự trung thành tuyệt đối của khách hàng với việc sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của Công ty;
- Thu thập khiếu nại, ý kiến đóng góp từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty;
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên;
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm);
- Các công việc khác được BGĐ giao phó.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh bảo hiểm, ngân hàng, tài chính.
- Có khả năng làm báo cáo và phân tích tình hình kinh doanh
- Trung thực, nhiệt tình với công việc, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi cao
* Giờ làm việc:
- Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 8h30- 17h30 (Nghỉ trưa 1h)

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện và năng động.
- Các chế độ khen thưởng khác theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 234 / 0
Logo Công ty Cổ phần Gia Khánh Decor Công ty Cổ phần Gia Khánh Decor
Khu đô thị Sala, 77 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lạc Đông, Quận 2, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Gia Khánh Decor
Nộp đơn