Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tham mưu cho Giám đốc về các chính sách dịch vụ và hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, đề xuất, xây dựng các chương trình CSKH và tổ chức triển khai hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi và giám sát các chỉ số chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng và dịch vụ toàn công ty.
- Tham gia giải đáp, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân đưa ra biên pháp khắc phục.
- Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Quản lý đội ngũ nhân viên CSKH. - Hoàn thành các nhiệm vụ khác cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Chịu được áp lực công việc cao
- Trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng thuyết phục, giao tiếp, phân tích, đánh giá
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối
Phúc lợi công việc
- Thu nhập : Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm + thưởng theo daonh số
- Các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của của công ty
- Được tham gia đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng bán hàng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/06/2020
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Thương Mại Và Phát Triển Du Lịch Gia Hoàng