Mô tả công việc

- Phụ trách, quản lý mọi hoạt động, nhân sự của Bộ phận Chăm sóc khách hàng;
- Lên kế hoạch hỗ trợ, hướng dẫn xử lý các khiếu nại và giải đáp thắc mắc Khách hàng;
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng đến số hotline, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu;
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý;
- Chịu trách nhiệm giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các kênh CSKH online: facebook, website và các kênh CSKH offline khác; Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc;
- Xây dựng danh mục các câu hỏi thường gặp và phương án trả lời đối với các sản phẩm dịch vụ của công ty đang kinh doanh;
- Tổng hợp thông tin phản ánh của Khách hàng, đánh giá và đề xuất giải pháp khắc phục;
- Lưu trữ, bảo quản các hồ sơ thông tin của khách hàng; Tổng hợp và phân loại Khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động CSKH;
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty;
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, sinh nhật hay các dịp quan trọng của khách hàng;
- Báo cáo, thống kê gửi Ban lãnh đạo theo quy định;
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm lĩnh vực Tư vấn, Chăm sóc khách hàng, 1 năm giữ vị trí tương đương;
- Thân thiện, hòa đồng, có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn;
- Có kỹ năng phân tích, xử lý tình huống, chịu được áp lực công việc, trách nhiệm đến cùng với công việc được giao;
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt;
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng lãnh đạo, giao việc và kỹ năng kiểm soát công việc tốt;
- Thời gian làm việc: Từ 08h – 17h thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 10.000.000 – 15.000.000đ/tháng (bao gồm lương HC + thưởng KPI 20%);
- Chế độ Nghỉ và Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (Tết dương lịch, Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động, Quốc Khánh, Tết âm lịch ), thưởng lương tháng 13;
- Quà mừng Sinh nhật, Trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế Phụ nữ…;
- Phúc lợi: nghỉ mát, trợ cấp Kết hôn, Ốm đau, Thai sản…;
- Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;
- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức (trưởng nhóm, trưởng phòng, trưởng nhãn…).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 247 / 0
Logo Công ty cổ phần Triệu Sơn (TRISO GROUP) Công ty cổ phần Triệu Sơn (TRISO GROUP)
Lô 1.1 tầng 1, nhà A2, 289 A Khuất Duy Tiến - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty cổ phần Triệu Sơn (TRISO GROUP)
Nộp đơn