Mô tả công việc
  • Quản lý và giám sát việc CSKH trực tiếp và gián tiếp của các bộ phận trong Công ty.
  • Xây dựng quy trình CSKH, kiểm soát chất lượng.
  • Tham mưu đề xuất các sáng kiến, ý tưởng cũng như lên kế hoạch triển khai CSKH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Nhận và xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của KH về chất lượng dịch vụ.
  • Xây dựng mối quan hệ bền vững và niền tin với khách hàng thông qua giao tiếp mở, tương tác.
  • Quản lý việc tiếp nhận, tư vấn và thông tin dịch vụ đến KH đảm bảo đúng nguyên tắc, đúng quy trình theo quy định chung của Công ty.
  • Lập kế hoạch và thực hiện việc cải tiến các quy trình liên quan đến việc chăm sóc khách hàng (bao gồm xử lý khiếu nại, chất lượng dịch vụ…)
  • Thực hiện kiểm soát độc lập ngẫu nhiên việc thực hiện các Quy trình làm việc của Khối dịch vụ và báo cáo về BGĐ các trường hợp sai quy trình để kịp thời xử lý.
  • Phối hợp với các bộ phận khắc phục các vấn đề liên quan đến CSKH.
  • Chủ động cập nhật các văn bản nhà nước có liên quan. Chủ động rà soát các hoạt động của phòng khám bị tác động (nếu có) báo cáo đề xuất lên BGĐ chuẩn bị hướng khắc phục kịp thời.
  • Kết hợp với bộ phận kho kiểm tra và đánh giá thường xuyên về chất lượng nguyên vật liệu, trang thiết bị đảm bảo luôn đạt tiêu chuẩn đúng quy định.
Yêu cầu công việc
  • Nam/nữ Từ 24-35 tuổi.
  • Trình độ Đại học trở lên.
  • Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ, thấu hiểu dịch vụ, thấu hiểu khách hàng.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí kiểm soát chất lượng, CSKH liên quan đến lĩnh vực y tế.
  • Kiên nhẫn, biết lắng nghe, bình tĩnh, trung thực, thẳng thắn, cẩn thận.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục KH, phân tích, xử lý tình huống.
  • Có khả năng giao tiếp và khả năng tương tác với mọi người ở mọi trình độ khác nhau, ở mọi cấp độ khác nhau.
  • Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
  • Khả năng vi tính văn phòng và anh văn giao tiếp là lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Từ 10tr-18tr tùy theo năng lực, kinh nghiệm.
  • Được tham gia các khóa đào tạo của tổ chức ......
  • Môi trường năng động, thân thiện, văn hóa doanh nghiệp tốt.
  • Chính sách tăng lương, phúc lợi, quan tâm người lao động tốt.
  • Được tham gia BHXH và các chế độ theo quy định nhà nước
  • Thưởng các dịp lễ tết trong năm tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 344 / 0
Logo Công Ty TNHH Nha Khoa Dr.Vương Công Ty TNHH Nha Khoa Dr.Vương
108 Đặng Văn Bi - Phường Bình Thọ - Quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Trưởng phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Nha Khoa Dr.Vương
Nộp đơn