Mô tả công việc
  • Quản lý tối ưu bộ phận chăm sóc khách hàng của 2 team, tạo các chính sách tốt nhất cho khách hàng Vip để tỷ lệ người chơi lớn nhằm tạo ra data khách hàng lớn, nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng tốt về Công ty;
  • Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng Vip, phân bổ, mở rộng phát triển data khách hàng CSKH xuống nhân viên qua nhiều kênh : Facebook, zalo, instagram, cộng đồng fanpage...
  • Hỗ trợ các thắc mắc, khiếu nại của KH trong tình huống khó, phản hồi nhanh chóng, chính xác về các vấn đề KH gặp phải khi trải nghiệm game;
  • Đào tạo và đánh giá chất lượng nghiệp vụ, kỹ năng nhân viên chăm sóc khách hàng;
  • Tổng hợp báo cáo chăm sóc khách hàng thường xuyên; chịu áp lực công việc cao, và tỷ lệ user người chơi quay lại lớn, tỷ lệ khách hàng mới tăng lên;
  • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch tìm kiếm, phân bổ Data cho các dự án game của công ty ;
  • Lên kế hoạch CSKH Vip nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ cùng kết hợp với phòng marketing;
  • Thực hiện các kế hoạch offline VIP game.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm Quản lý đội CSKH từ 1 năm hoặc ngành khác từ 3 năm lĩnh vực dịch vụ Vip khác.
  • Khả năng giao tiếp tốt và đàm phán, thương thuyết
  • Khả năng lập kế hoạch, xây dựng quy trình làm việc hiệu quả
  • Khả năng quản lý, lãnh đạo nhân viên
  • Khả năng tạo động lực và đào tạo cho nhân viên
  • Kỹ năng quản lý và tạo động lực cho đội nhóm
  • Yêu thích làm việc trong ngành game mobile
  • Có thời gian cho công việc.
  • Fulltime tại Công ty : 9h-18h từ thứ 2-6, nghỉ 2 ngày T7, CN, ngoài ra Quản lý đội CSKH ( 18h-23h59') online khi ở nhà.
Phúc lợi công việc
  • Cơ hội cùng làm việc với đội ngũ kỹ thuật xuất sắc để phát triển hệ thống cho hàng triệu người dùng.
  • Lương : 10-15tr + Tháng lương 13 + Thưởng lễ tết và điều chỉnh lương hàng năm.
  • Cơ hội giải quyết các nhiệm vụ đa dạng và có tính thách thức cao.
  • Môi trường làm việc rất cởi mở, thân thiện.
  • Mức lương cạnh tranh, điều chỉnh hàng năm, BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thưởng cho các ngày nghỉ lễ, quà sinh nhật.
  • Bữa ăn trưa chất lượng và miễn phí tại nhà bếp công ty, hoa quả, đồ ăn uống, trà sữa luôn sẵn sàng tại nơi làm việc
  • Du lịch cùng công ty + Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện lớn ( do Công ty tổ chức).
  • CLB câu lạc bộ bóng đá, cờ tướng thú vị ...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 261 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần VGP Công Ty Cổ Phần VGP
Số 7, ngõ 94, phố Ngọc Hà, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
16/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần VGP
Nộp đơn