Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Kiếm soát Báo cáo tài chính, Báo cáo thuế và các báo cáo khác theo yêu cầu
1.1 Kiếm soát báo cáo tài chính hàng tháng/ quý/ năm:
- Kiểm tra chứng từ và kiểm tra việc hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày.
- Kiểm soát Báo cáo tài chính hàng kỳ theo quy định.
- Giám sát số liệu kế hoạch được giao và số thực tế thực hiện của báo cáo tài chính. Phối hợp với bộ phận kế hoạch tài chính để bám sát số liệu, cảnh báo thực tế thực hiện so với kế hoạch.
1.2 Kiểm soát Báo cáo thuế hàng tháng/quý/năm:
- Kiểm soát các Báo cáo thuế liên quan theo đúng quy định hiện hành về Thuế.
- Rà soát, xử lý số liệu kế toán, chứng từ nhằm tối ưu hóa về Thuế.
1.3 Kiểm soát các báo cáo khác
- Kiếm soát các báo cáo quản trị như: báo cáo dự án, báo cáo bán hàng, báo cáo dòng tiền,…
- Phối hợp với bộ phận kiểm soát ngân quỹ nhằm tối ưu hóa dòng tiền lưu thông và tối ưu hóa lợi nhuận tài chính.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện Quyết toán thuế
- Rà soát lại các chứng từ và sổ sách kế toán, xem xét các chi phí phát sinh để phân loại các khoản được trừ và không được trừ khi tính thuế Thu nhập doanh nghiệp.
- Rà soát lại các Hợp đồng và các chứng từ khác, bổ sung kịp thời để đảm bảo các khoản chi phí và doanh thu phát sinh là phù hợp với chế độ kế toán và các quy định của Thuế.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám Đốc Kiểm soát tài chính/ quản lý trực tiếp
Nhiệm vụ 3: Kiểm soát thanh toán, soát xét hợp đồng, bảng giá, chương trình bán hàng
- Kiểm soát hồ sơ thanh toán đảm bảo tuân thủ quy trình, thẩm quyền phê duyệt và phù hợp quy định của Pháp luật. Bám sát ngân sách, kế hoạch được giao.
- Soát xét các hợp đồng kinh tế phát sinh nhằm hạn chế rủi ro, thiệt hại cho Công ty.
- Kiểm soát bảng giá và chương trình bán hàng do phòng kinh doanh lập, phù hợp ngân sách được duyệt.
Nhiệm vụ 4: Quản lý rủi ro và tổ chức/đào tạo nhân sự đội/nhóm
- Nhận diện, phân tích, xử lý, giám sát và báo cáo rủi ro theo định hướng của Công ty, đảm bảo công tác quản lý rủi ro tại Phòng ban được hiệu quả và cải tiến liên tục.
- Thiết lập, đào tạo, cải tiến liên tục các quy trình hoạt động, đảm bảo nhân viên am hiểu và tuân thủ thực hiện.
- Phân loại, bảo vệ thông tin theo đúng quy định của Công ty.
- Tổ chức, quản lý, phân công và điều hành nhân sự đáp ứng nhu cầu của Công ty.
- Cập nhật và đào tạo chuyên môn trong hoạt động kế toán, thuế.

Yêu cầu công việc

- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm kế toán/kiểm toán và 3 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tổng hợp của 1 công ty có lĩnh vực bất động sản; 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán trưởng ở Công ty khác.
- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán và kiểm toán.
- Có kinh nghiệm quyết toán thuế.
- Có kiến thức về luật, thuế liên quan đến bất động sản

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 313 / 0
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Dịch Vụ Kế Toán (Có Dự Án)
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn