Trưởng phòng dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Quản lý nhân sự thuộc bộ phận chuyên môn được giao phụ trách.
- Xử lý các công việc chuyên môn.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên. Chuyên môn cứng về mảng dịch vụ tư vấn doanh nghiệp, tư vấn đầu tư, tư vấn quản trị nội bộ
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục, giải quyết công việc tốt.
- Kỹ năng làm việc với cơ quan nhà nước tốt.
- Trách nhiệm trong công việc
- Tư duy tích cực, sáng tạo, phản biện.
- Thái độ cầu tiến, sẵn sàng tiếp thu học hỏi kiến thức mới, thay đổi cách làm mới.
- Biết tiếng anh là một lợi thế
- Nam là 1 lợi thế.
- Làm việc fulltime, lâu dài
Phúc lợi công việc
- Lương: 10 -15 triệu/ tháng + thưởng % theo kết quả công việc.
- Đóng BHXH theo quy định.
- Thưởng các ngày lễ, tết.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/03/2022
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Kỹ năng tư vấn, thuyết phục, giải quyết công việc tốt; Kỹ năng làm việc với cơ quan nhà nước tốt.
Tiếng Việt
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Timebit Law