Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty TNHH Woosung Việt Nam
Mức lương: 15 - 30 triệu
Kinh nghiệm: 5 năm
Nơi làm việc: Đồng Nai
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Điều hành hoạt động Chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống.
- Quản lý việc giải quyết khiếu nại của Khách hàng
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và điều khiển dịch vụ khách hàng của Công ty, bao gồm ngân sách, chính sách và thủ tục của Công ty ( tháng, quý, năm)
- Khởi xướng và thúc đẩy các hoạt động định hướng khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
- Tóm tắt, đánh giá và báo cáo kết quả của Phòng Dịch vụ khách hàng & Tín dụng (công nợ)
- Thiết lập quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ thu nợ.
- Phân tich kết quả tình hình khách hàng thực tế, đề xuất chính sách quản lý rủi ro
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển các chiến lược thu hồi nợ phù hợp theo thời gian, thực hiện các chiến lược thu hồi nợ.
- Xây dựng cơ chế, quản lý & vận hành xử lý công nợ thông thường và nợ quá hạn theo trình tự thủ tục pháp lý.
- Theo dõi và giám sát chặt chẽ việc thực hiện các cam kết thanh toán / thanh toán nợ đã được phê duyệt của khách hàng trong phạm vi được quản lý.
- Quản lý hiệu quả ngân sách, chi phí thu hồi nợ đã được phê duyệt. Tổ chức thực hiện công việc, huấn luyện và giám sát việc thực hiện của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH Luật, các ngành kinh tế.
- Ưu tiên ứng cử viên có kinh nghiệm lĩnh vực thức ăn chăn nuôi
- Giới tính: Nam (độ tuổi từ 30 - 40 tuổi)
- Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao
- Ngoại ngữ: Anh/ Hàn lưu loát( nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo: Word, Excel, Powerpoint.
- Kinh nghiệm: ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo.
- Khả năng quản lý tốt.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 372 / 1
Công ty TNHH Woosung Việt Nam
KCN Bàu Xéo, Xã Sông Trầu, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên
Ngày đăng tuyển
12/09/2020
12/09/2020
Nơi làm việc
Đồng Nai
Đồng Nai
Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
5 năm
5 năm
Ứng viên
Nam, từ 30 tới 40 tuổi
Nam, từ 30 tới 40 tuổi
Chuyên viên Pháp lý (Đồng Nai)
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn ACC
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Thực Phẩm N F C (NATURE FOODS CO.,LTD)
Trợ lý nhân sự
Công ty TNHH Men-Chuen Việt Nam
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Xây dựng Sơn An Phát
Tuyển dụng Pháp chế doanh nghiệp (Nhơn Trạch - Đồng Nai)
Công ty TNHH Hwaseung Vina - Chi nhánh Nhơn Trạch
Labor Relations Intern (For 3rd, final year students, 6-month, Full-time internship)
Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam
Thực tập sinh (Tại Công ty Luật)
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Trung Hiếu BKC
Nhân viên Kế toán tổng hợp (Nữ - Lương upto 25 triệu - Làm tại Quận 3)
Công ty TNHH Thương Mại XNK Lynh Japan
Nhân viên Hành chính nhân sự (Lương 12 - 15 triệu - Làm tại quận 3 - Nữ)
Công ty TNHH Thương Mại XNK Lynh Japan
Thư ký Công chứng viên
Văn phòng Công chứng Dương Thị Bích Trâm
Việc làm tương tự
Nhân viên văn phòng (Sử dụng tiếng Anh)
Công ty TNHH Marina Landscape Việt Nam
Cán bộ làm thầu
Công ty Cổ phần thiết bị vật tư Hoàng Minh
Chuyên viên tuyển dụng (Không phụ trách sale)
Công ty Cổ phần tư vấn đánh giá và phát triển giáo dục EDUTALK
Trợ lý Giám đốc
Công ty TNHH Khoa học và Kỹ thuật Olympic (Olympic Medical)
Customer Services Intern
Công ty TNHH Nagase Việt Nam
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty TNHH Woosung Việt Nam
Nộp đơn
Công ty TNHH Woosung Việt Nam